Shanthini ballbusting stories

 என் பெயர் ரதீஷ் நான் ஒரு உலகத்தையே கலக்கிக் கொண்டிருக்கும் ஒரு திருடன் மற்றும் ஒரு rapist இதுவரை 50 பொண்ணுங்களை கதற கதற ரேப் செய்து கொண்டிருக்கிறேன் ஒரு நாள் நான் காரில் சென்று கொண்டிருந்த போது எனக்கு அவசரமாக urine வந்தது நான் காரை ஒரு ஓரமாக நிறுத்திவிட்டு ஒன்னுக்கு அடித்துக்கொண்டே இருந்தேன் அப்போது என்னை ஒருத்தன் கொல்ல வந்தான் அப்போதுதான் அங்கு சாந்தினி வந்தாள்

 அவள் அவனை நெஞ்சில் ஒரு மிதி மிதித்தான் பின்பு அவனை தூக்கி நிறுத்தி வைத்து அவள் கழுத்தை இறுக்கி பிடித்தாள் பின்பு அவனுடைய சுன்னியை பிடித்து இறுக்கிக் கசக்கினான் கதறக்கதற அவன் சுன்னியை பிடித்து கசக்கினாள் பின்பு அவன் அந்த இடத்திலேயே இறந்தான் 

எனக்கு அவளுடைய தைரியம் பிடித்திருந்தது அதனால் அவளை என் கூடிய வைத்துக் கொண்டேன் என்னுடைய பாதுகாப்பிற்காக பின்பு ஒரு நாள் நானும் அவளும் பொருள் பொன்னை கடத்துவதற்கு சென்றோம் 

அந்தப் பொண்ணை இறுதியாகக் கடத்தி விட்டோம் நான் அந்த பொண்ணை ரூமுக்குள்ள அடைத்து வைக்க சொன்னேன் சாந்தியிடம் அந்தப் பொண்ணை அடைத்து வைத்தால் இரவு நேரம் அடைந்ததும் நான் அந்த ரூமுக்குள் சென்று அந்தப் பெண்ணை ரேப் செய்த மெதுவாக அந்தப் பெண்ணின் வேண்டி அழைத்தேன் அந்தப் பெண் வேகமாக எழுந்து கத்தினால் உடனே சாந்தினியும் அந்த ரூமுக்கு வந்து என்ன செய்கிறாய் என்று என்னிடம் கேட்டால் இதற்கு தான் அந்த பொன்னை கடதினாய என்று என்னிடம் பார்த்து முறைத்தாள் ஆமா இது உனக்கு தேவையில்லாத விஷயம் பேசாம ரூமை விட்டு வெளியே போ என்று நான் அவரிடம் சொன்னேன் அதற்கு அவள் எனக்கு ஒரு ஆப்பர் கொடுத்தாள் அந்த பெண்ணை விட்டு விடு வேணும்னா என்னை ரேப் செய்துகொள் என்று அவள் என்னை என்னிடம் சொன்னாள்

 


உன்னை தொட்டால் நீ என் சுன்னிய பிடித்து கசக்கி விடுவாய் அதனால் நான் உன்னைத் தொட மாட்டேன் என்று நான் அவளிடம் சொன்னேன் அதற்கு அவள் ஒரு பொண்ணு கூட உன்னால அடக்க தெரியாதா என்று என்னை பார்த்து சொன்னாள் தைரியமிருந்தால் என்று என்னிடம் அவள் சொன்னாள் எனக்கு ஜிவ்வென்று ஏறியது நான் அவளை வேகமாக அவளுடைய கையைப் பிடித்தேன் அவள் ஒரு முறை முறைத்தாள் என்னை பார்த்து எனக்கு பயமாக இருந்தது திடீரென்று அவள் என்னை அவளுடைய பெரிய தொடையை வைத்து என் சுன்னியை ஒரு ஏந்தி ஏந்தி தான் நான் அந்த இடத்திலேயே முட்டிபோட்டு அவர் முன்னே மண்டியிட்டு உட்கார்ந்தேன் பின்பு அவளுடைய தொடையை வைத்து என் கழுத்தை பிடித்தாள் 


அவருடைய ப***** என் முகத்துக்கு நேராக இருந்தது மூச்சு முட்டுற அளவு அவள் என் கழுத்தில் இருந்து தொடைக்கு நடுவே வைத்து இழுத்தால் நான் அந்த இடத்திலேயே மயங்கி விழுந்தேன் பின்பு அவள் என்னை கட்டிலில் ஒட்டு துணி இல்லாமல் கட்டி போட்டு வைத்தாள் பின்பு அவள் என் சுன்னியை கட்டிங் பிளேடால் கட் செய்ய தூக்கி நிற்க வைத்து உருமாறி ஆக்சன் வைத்து வந்தாள் தைரியம் இருந்தா என் கட்டை அவிழ்த்து விட்டு என் கோடு ஒத்தைக்கு ஒத்த சண்டைக்கு வாடி என்று நான் அவளிடம் சொன்னேன் அதற்கு அவள் நக்கலாக சிரித்து கொண்டு என்னுடைய கட்டை அவிழ்த்துவிட்டு சரி வா என்று என்னிடம் சொன்னால் நான் வேகமாக சென்று அவருடைய கழுத்தை பிடித்தேன் அவள் அதற்கு பதில் என் சுன்னியை பிடித்து இறுக்கிக் கசக்கினான் நான் துடித்தேன்


 பின்பு அவள் அவளுடைய தலையை வைத்து என் மூக்கில் ஒரு மட்டும் ஒட்டினால் என் மூக்கில் பொல பொல என்று ரத்தம் கொட்டியது பின்பு அவள் அவளுடைய தொடையை வைத்து என்னுடைய கொட்டையில் நங்கென்று ஏற்றினால் 



என் வாயிலிருந்து ரத்தம் கொட்டியது பின்பு அவள் கையை வைத்து என் கழுத்தை பிடித்து இழுத்துக்கொண்டே ஒரு சகோதரரும் தள்ளிக் கொண்டு என் சுன்னியை இறுக்கிப் பிடித்து கசக்கினால் நான் வலியில் துடித்தேன் எவ்வளவு தைரியம் இருந்தா பொண்ணுங்கள தொடுவது என்று என் சுன்னியை மிகவும் இழுத்து கசக்கினாள் பின்பு பக்கத்தில் இருந்த கத்தியை வைத்து சுன்னியை இழுத்து பிடித்து ஒரு வெட்டு வெட்டினாள் துண்டாக ஓடியது 


என்னுடைய சொன்னேன் நான் வலியில் துடித்துக் கொண்டே கீழே வந்தேன் பின்பு அவளுடைய கை வைத்து என் கழுத்தை ஓடைதாள் அதனால் நான் அங்கேயே உயிர் இழந்தேன்





Comments

  1. I want a dominant gf like you nga...i will be obedient, satisfy you

    ReplyDelete
  2. Welcome back after long time, Good picture too and great femdom story

    ReplyDelete

Post a Comment

Thanks

Popular Posts