Sujatha teacher ballbusting story



 நான் ஃபனல் இயர் படித்துக் கொண்டிருந்தேன் என்னுடைய கிளாஸ் mam தான் சுஜாதா பார்க்க மிகவும் செக்ஸியாக இருப்பார் பெரிய மார்பு கொண்டிருப்பார் பெரிய குண்டி இருக்கும் அவருக்கு .ஆனால் பார்க்க கொஞ்சம் ஸ்லிம்மாக இருப்பார் எனக்கு அவர்கள் மேல் ஒரு கண் இருந்தது ஒரு நாள் பாத்ரூம் போகும்போது எட்டி பார்த்து விட்டேன். அதை அவளும் பார்த்து விட்டார்கள் .ஆனால் அதை பெரிதாக கண்டு கொள்ளவில்லை . ஒருநள் என்னை அவர்கள் என்னை தன்னொட capin  வர சொன்னார்கள். அப்பொழுதுதான் எனக்கு தெரிந்தது அவர்கள் பழசை மறக்க வில்லை என்று. அவர் அழைத்த உடனே நான் அவள் ரூமிற்கு சென்றேன் அவரும் அங்கு இருந்தார். ஏன் என்ன வர சொன்னிங்க என்று அவளிடம் கேட்டேன். அவர்கள் என்னை மேலும் கீழுமாக பார்த்தால் முக்கியமாக என் ஆணுறுப்பை குறுகுறுவென்று பார்த்தாள். எனக்கு ஒரு மாதிரியாக இருந்தது பின்பு அவர் என்னை என் பக்கத்தில் வா என்று அழைத்தார் எனக்கு மிகவும் பயமாக இருந்தது பின்பு அவர் வா என்று கோபத்தோடு என்னை அழைத்தாள். நான் பயத்தில் அவளருகில் தன்னாலே நின்றேன். என் மார்பை தடவிக்கொண்டே இன்னைக்கு நைட் என்னோட வீட்டுக்கு நீ வர்ற என்று சொல்லிக்கொண்டே மெதுவாக அவள் கையை என் ஆணுறுப்பில் தடவ ஆரம்பித்தது நான் பயந்து கொண்டே நாம் என்னை விட்டு விடுங்கள் நான் அப்படிப்பட்டவன் பயனில்லை என்று சொன்னேன். அதற்கு அவர் உண்ண பத்தி எனக்கு எல்லாம் தெரியும் ஒழுங்கா என் வீட்டிற்கு வரவில்லை என்றால் உன் சுன்னியை அறுத்து விடுவேன். என்று சொல்லிக்கொண்டே என் சுன்னியை கசக்கிக் கொண்டே என்னை மிரட்டினார்.


அன்று இரவு நான் அவள் வீட்டிற்க்கு சென்றேன். அங்கு அவர் பார்ப்பதற்கு ஒரு மிஸ்ட்ரஸ் போல் ஆடை அணிந்திருந்தார் பார்ப்பதற்கே பயமாக இருந்தது.


வaடா பொட்ட பயலே என்று என்னை அவர் அழைத்தார் . என்னை விட்டு விடுங்கள் நான் வீட்டுக்கு போகிறேன் என வீட்டில் தேடுவார்கள் என்று நான் கெஞ்சினேன். அவர்கள் சிரித்துக் கொண்டே  உன்னை பற்றி எனக்கு எல்லாம் தெரியும் என்று என்னை பார்த்து நக்கலாக சிரித்தார். நான் பாத்ரூம் போகும்போது பார்த்தவன் தான ட நீ என்று என்னை பர்த்து கோபத்தோடு கேட்டார். பார்த்தது தப்புதான் என்னை விட்டு விடுங்கள் தயவுசெய்து என்று அவரிடம் கெஞ்சினேன். நான் ஒன்னுக்கு இருக்கும் போது தான பார்த்தா சரி வா நாம ரெண்டு பேரும் sex செய்வோம் நீ உயிரோடு இருந்தால் நான் உன்னை மன்னித்து விடுகிறேன் இல்லை என்றால் நீ ஒரு பொட்டை என்று உனக்கு கண்ணீர் அஞ்சலி போஸ்டர் ஒட்டுவென் என்று என்னை பார்த்து மிரட்டினால் எனக்கு பயமாக இருந்தது என்ன செய்ய வேண்டும் என்று எனக்கு ஒன்றும் புரியவில்லை நான் அந்த இடத்திலிருந்து ஓட முயன்றேன் ஆனால் அவர் என்னைப் பிடித்துக் கொண்டார் பின்புறமாகச் என்னால் சிறிது கூட நகர முடியவில்லை மெதுவாக அவள் கை என் வயிற்றை மெதுவாக தடவி கீழே  மெதுவாக அவள் கை வந்தது என் பேண்ட் உள்ளே அவர் கையை விட்டார்  என் சுன்னியை மெதுவாக தடவிக் கொண்டே என்னை பார்த்து என்னடா இவ்வளவு சின்னதா வைத்திருக்க . இது ஒரு ச*****  .  உனக்கெல்லாம் மூடு வருகிறதா என்று என்னைப் பார்த்து நக்கலாக என்று  பார்த்து கேலி செய்தாள்...


என்னை கீழே தள்ளி விட்டு என் பேண்ட் ஜிப்பை அவிழ்த்து என் பேண்டை உருவி தூர வீசி விட்டால் பின்பு என் ஆணுறுப்பின் நேராக அவள் குண்டியை வைத்து என் ஆணுறுப்பை அவள் குண்டிக்குள் சொருகி விடாமல் reverse sex செய்தாள். மிகவும் அதிவேகமாக செய்தால் எனக்கு வலி தாங்கமுடியவில்லை. ச***** சுள் என்று எனக்கு வலிக்க ஆரம்பித்தது ஆனால் அவள் சிறிது கூட அதை கண்டு கொள்ளாமல் அதி வேகமாக செய்தாள் எனக்கு என்ன செய்யவேண்டும் என்று ஒன்றும் புரியவில்லை அங்கேயே மயக்கமடைந்து விட்டேன்....


விடியற்காலையில் பார்த்தால் அவள் என் கையைக் கட்டிப் போட்டுவிட்டு என்னை தொங்க விட்டிருந்தாள் என்னைப் பார்த்து நக்கலாக சிரித்தார் என்னடா ஒரு நிமிடம் கூட உண்ணாள் தாங்க முடியவில்லை கூட  ஒரு நிமிடம் ride செய்திருந்தாள் நீ செத்துப் இருபயோ என்று என்னை பார்த்து நக்கலாக சிரித்தாள். Mam என்னை விட்டு விடுங்கள் என்று கெஞ்சினேன் அதற்கு அவள் உன்னை நான் கொல்லப் போவதில்லை  பயப்படாதே. உனக்கு அதை விட பெரிய வழியை தரப்போகிறேன் என்று என்னைப் பார்த்து நக்கலாக சிரித்தாள். எனக்கு பார்ப்பதற்கு மிகவும் பயமாக இருந்தது அவளை. மெதுவாக என் அருகில்  வந்தாள். என் ஜட்டிக்குள் கையை விட்டு என் சுன்னியை வெளியே எடுத்தாள் என்னுடைய சுன்னியை பிடித்து handjob செய்தாள். அதிவேகமாக செய்தாள் . என் சுன்னியில் சுல்லென்று  வலி ஏற்பட்டது. நான் ஐயோ அம்மா என்று கத்தினேன் அவள் இன்னொரு கையை வைத்து என் வாயை பொத்திக்கொண்டு அதிவேகமாகப் handjob செய்தாள். 

என் சுன்னியில் இருந்து ரத்தம் கொட்ட ஆரம்பித்தது பின்பு அவள் என்னை விட்டு விட்டால் நான் வீட்டிற்குப் போய் திரும்பவும் கை அடித்து பார்த்தேன் என் சுன்னியை சிந்திக்க வில்லை தூய்மையும் வெளியே வரவில்லை அப்போதுதான் எனக்கு ஒன்று புரிந்தது அவள் என்னை பொட்டை ஆகிவிட்டால் என்று.

Comments

Popular Posts