Inspector Nandita ballbusting stories | section ipc376

 


என் பெயர் சதீஷ் நான் சென்னை போலீஸ் ஸ்டேஷனில் சப்-இன்ஸ்பெக்டராக பணியாற்றி வருகிறேன் அன்று இரவு ஒரு நாள் ஒரு பொண்ணு நல்லா ஈரமான சேலையோடு என்னுடைய ஸ்டேஷனுக்கு வந்தது என்னுடைய ஸ்டேஷனில் இன்ஸ்பெக்டர் டிரான்ஸ்பர் ஆகி போனதால் இன்ஸ்பெக்டர் இல்லை அதனால் நான் அதை கையில் எடுத்துக் கொண்டேன் அந்த பொறுப்பை அந்த பொண்ணு என்னிடம் வந்து என்னை ஒருத்தன் ரேப் செய்ய வருகிறான் என்னை காப்பாற்றுங்கள் என்று என்னிடம் கெஞ்சியது 


நான் அந்தப் பெண்ணின் அழகில் மயங்கி விழுந்தேன் நல்ல ஈரமான சேலை அணிந்திருந்தாள் அவள் சேலை கொஞ்சம் ஒதுங்கி எப்படி இருந்தது அவள் கொஞ்சம் சிக்ஸ் பேக் வைத்திருந்தால் பெரியமார்பு இருந்தது சரி வாங்க என்று நான் அவரை ஸ்டேஷன் உள்ளே கூட்டிச் சென்றேன் ஒரு தனி அறைக்கு அழைத்துச் சென்று அவளை நிற்கவைத்து மெதுவாக அவளுடைய குண்டியை கசக்கினேன் 

அவளுக்கு மூடு ஏறிவிட்டது அவள் மெதுவாக என்னுடைய ஜிப்பை தடவினாள் என்னுடைய ஜிப்பை ஓபன் செய்து அவள் கையை உள்ளே விட்டு என் ச******* மெதுவாக தடவிக்கொண்டே இருந்தால் திடீரென்று இருக்கி பிடித்து கசக்கினால் எனக்கு வலி தாங்க முடியவில்லை நான் கத்த ஆரம்பித்தேன் அவள் அதுக்குள்ள என் வாயை பொத்திக்கொண்டு இன்னும் இறுக்கிப் பிடித்து கசக்கினாள் 

பின்பு நான் அவளை தள்ளிவிட்டேன் இவ்வளவு தைரியம் தான் என்னையே அடிப்ப என்று அவளை அடிக்க கையை ஓங்கினேன் அவள் என் கையை இறுக்கிப் பிடித்து முறுக்கி என் தொடையின் மீது மிதித்து என் கழுத்தில் அமர்ந்து பிழையும் சீசர் செய்தாள் நான் கீழே விழுந்தேன் அவளுடைய கால் விரல் முட்டி  என் நெஞ்சின் மேல் வைத்து என் மீது அமர்ந்தாள்


 யார் நீ என்று நான் அவளிடம் கேட்டேன் அதற்கு அவன் இந்த ஸ்டேஷன்  இன்ஸ்பெக்டர் da என்று சொல்லிக்கொண்டு எழுந்துபோய் அந்த அறையின் கதவை லாக் செய்து சாவியை அவளுடைய ஜாக்கெட்டுக்குள் போட்டுக் கொண்டால் நான் நான் அவளிடம் கெஞ்சினேன் என்னை விட்டு விடுங்கள் தெரியாமல் செய்துவிட்டேன் என்று அதற்கு அவன் நான் இப்போ உன்னை விட்டு விட்டு விடுவேன் ஆனால் அதற்குப் பதில் ஒன் சுன்னியை வெட்டி பொட்டை ஆகப்போகிறேன் என்றாள் நான் தெரியாம பண்ணிட்டேன் என்னை விட்டுவிடுங்கள் என்று நான் அவரிடம் கூறினேன் ஆனால் என்னை அவள் விடவில்லை வேகமாக வந்து என்னுடைய பேண்ட் அவிழ்த்தாள் தடுக்க முயன்றேன் ஆனால் அவள் என்னை ஓங்கி கன்னத்தில் இரண்டு அறை அறைந்தால் நான் அந்த இடத்திலேயே மயங்கி விழுந்தேன் பின்பு அவள் போலீஸ் uniform மாற்றி கொண்டால்

 பின்பு என்னை  ஜட்டியோடு டேபிள் மீது படுத்து இருந்தேன் அவள் பின்பு எனக்கு முழிப்பு தட்டியது பார்த்தால் நான் ஜட்டியோடு படுத்து இருந்தேன் பின்பு அவள் என் சுன்னியை பிடித்து இறுக்கிப் பிடித்து கசக்கினால் 


எத்தனை பொண்ணுங்க ரேப் பண்ணி இருக்க என்று என்னிடம் கேட்டால் நான் யாரையும் டைப் செய்யவில்லை மேடம் என்னை விட்டு விடுங்கள் என்று நான் கெஞ்சினேன் அதற்காக எனக்கு எல்லாம் தெரியும் என்று சொல்லிக்கொண்டு இன்னும் இறுக்கிப் பிடித்தாள் 5 பேருக்கும் அந்த 5 பேரும் இருபதுல இருந்து முப்பது வயது பொண்ணுங்க அப்படி என்று அவளிடம் சொன்னேன் அவள் முகம் மிகவும் கோபமாக மாறியது வேகமாக என் கழுத்தை பிடித்து தூக்கி நிற்க வைத்து அவளுடைய தொடையை வைத்து என் சுன்னியை நங்கு நங்கு நங்கு நங்கு என்று ஏத்தினால் நான் வலியில் துடித்தேன் என் வாயை அவர் பெற்றுக் கொண்டு மிகவும் வேகமாக ஏத்தினாள் 


நான் அந்த இடத்திலேயே அமர்ந்து உட்கார்ந்து விட்டேன் பின்பு அவள் என் கழுத்தை பிடித்து தூக்கி நிற்க வைத்து என் ஜட்டியை அவிழ்த்து அம்மணத்துடன் நிற்க வைத்தாள் என் சுன்னியை பிடித்து இழுத்து வந்து என் முன்னால் இருந்த கசாப்புக்கடை கத்தியால் அறுத்து சென்று வெட்டினால் .




 நான் வலியில் கதறினேன் அவள் என் வாயில் துணியை வைத்து திணித்து நான் கத்துவது வெளியில் கேட்காத அளவிற்கு செய்தார் பின்பு அந்த இடத்தில் பேண்டேஜ் போட்டு விட்டாள் இனிமே நட போனாமா தான் டா திர்யனும்..என்று சொன்னால்


Comments

Popular Posts