Ex-lover mother ballbusting stories

 

என் பெயர் ராஜேஷ் நான் ஐடியில் வேலை செய்து வருகிறேன் ஒரு நாள் நானும் என் லவ்வரும் பப்புக்கு சென்றோம் அப்பொழுது என்னுடைய லவ்வர் குடிக்க மாட்டேன் என்று அடம் பிடித்தாள் என்னிடம் நான் அவளுக்கு அது கட்டாயமாக ஊற்றி கொடுத்தேன் அவளும் கொடுத்துவிட்டு பின்பு நான் அவளை ரூமுக்குள் கொடுத்தான் சென்றேன் நானும் அவரும் அங்கு செக்ஸ்வித்மோம் நான் அதை படம் பிடித்து வைத்தேன் பின்பு மறுநாள் என்னுடைய நபரிடம் 10 லட்சம் கேட்டு மிரட்டினேன் தர முடியாது என்றால் நான் இந்த படத்தை வெளியிடுவேன் என்று அவளை மிரட்டி அவளும் அழுது கொண்டிருக்கிறான் மறுநாள் அவள் சூசைட் செய்துவிட்டதாக எனக்கு நியூஸ் வந்தது சரி நம்ம வேற பொண்ண தேடிப் போவோம் என்று நான் அதை விட்டுவிட்டு வேற பொண்ணை தேடி சென்றேன். ஒரு நாள் நான் காரில் சென்று கொண்டிருந்தபோது ஒரு ஆண்ட்டி என்னிடம் லிப்ட் கேட்டார்கள் சரி என்று நானும் அவர்களை ஏற்றிச் சென்றேன் அவர்கள் நான் கார் ஓட்டிக் கொண்டிருக்கும் பொழுது மெதுவாக அவன் கையை வைத்து என் ஜிப்பை தடவினார்கள் பின்பு என் ஜிப்பை ஓபன் செய்து என் குஞ்சியை பிடித்து மெதுவாக தடவினார்கள் 



சரி என்று நானும் ஆண்டிக்கு மூடு ஏறிவிட்டது என்று நானும் வண்டியையோ பக்கம் திருப்பினேன் நானும் ஆண்டியும் ரூம் போட்டோம் ஆண்டி மிகவும் சும்மா இருந்தார்கள் சிக்ஸ்பேக் செய்திருந்தார்கள் அவருக்கு வயது ஒரு 35லிருந்து முப்பத்தி ஒன்பது இருக்கும் பார்ப்பதற்கு மிகவும் செல்லமாக இருந்தார்கள் பின்பு ஆண்டி என்னுடைய பாண்டி எல்லாம் அமைத்தார்கள் என் ஜட்டியுடன் என் குஞ்சியை மெதுவாக தடவி பின்பு ஆண்டிமுகம் என்று மிகவும் கோபமாக மாறியது அதோடு அவங்க கையை வைத்து என் சுன்னியை இறுக்கிப் பிடித்து கசக்கினார்


 அப்போதுதான் தெரிந்தது அவர்கள் என்னை கொல்ல வந்திருக்கிறார்கள் என்று பின்பு நீ யார் என்னை விட்டு விடு என் குஞ்சியை விடு என்று நான் அவளிடம் கெஞ்சினேன். என் மக உன்னால்தானே இறந்தார் உன்னை கொல்ல தாண்டா நான் இங்க வந்திருக்கேன் நான் UNDER COVER INSPECTOR DA நான் என்று அந்த ஆண்டி என்னிடம் சொன்னார்கள் எனக்கு தூக்கிவாரிபோட்டது என்னுடைய பழைய காதலியின் அம்மா தான் அவர்கள் என்று எனக்கு அப்போது தான் தெரிந்தது நான் அவர்களை கொன்று கொன்று தானும் தப்பிக்க முடியும் என்று அவர்களை கொல்ல முடிவு செய்தேன் நான் என் கைகளை அடிக்க போகிறேன் அவள் என் கையை பிளாக் செய்து என் குஞ்சை பிடித்து இருக்கமாக கசக்கினார்கள் எனக்கு வலி தாங்கமுடியவில்லை 


பின்பு அவர்கள் என்னை கீழே தள்ளி விட்டு என் சங்கை பிடித்து தூக்கி நிற்க வைத்து ஸ்மார்ட் போட்டார் அந்த ஆன்ட்டி பின்பு என்னை பின்னாடி அவர்கள் கையால் இறுக்கி பிடித்து என்னை தூக்கி பின்னாடி வீசி எறிந்தாள் நான் பொத்தென்று விழுந்தேன் பின்பு பல்டி அடித்து அவர்கள் தொடையை என் கழுத்தை வைத்து இறுக்கிப் பிடித்து தூக்கி எறிந்தார்கள் நான் பறந்து போய் பொத்தென்று விழுந்தேன்

 




பின்பு அவர்கள் என் கழுத்தை பிடித்து தூக்கி சுவரோடு நிற்க வைத்து இந்த ச***** இருக்கறதுனால தான் எல்லா பொண்ணுங்களும் கிடைக்கிற என்று சொல்லிக்கொண்டு அவர்கள் பெரிய தொடையால் என் சுன்னியில் ஏந்தினார் நான் அந்த இடத்திலேயே நிலைகுலைந்து போனேன் 



பின்பு அவள் என்னை கீழே தள்ளி விட்டு என் சுன்னியில் நங்கு நங்கு என்று மிதித்தால் பின்பு என் சுன்னியை 

அவள் வைத்திருந்த பிளேடால் அறுத்து தூக்கி எறிந்தால் வெளியே பின்பு நான் அரஉசரோடு இருந்தேன் ஆனாலும் அவள் என்னை விடவில்லை தனது காலால் என் கழுத்தில் மிதித்து நான் சாகும் வரை வைத்துக்கொண்டே இருந்தால் பின்பு நான் இறந்து விட்டேன்




 அவள் அந்த இடத்தை விட்டு பின்பு தப்பியோடினார்

Comments

  1. Super, missed reverse sex killing in this story

    ReplyDelete
  2. Story nice in my opinion eni avan setu pora madiri story finish Panama nada ponama asinga patu valra madiri mudinga bro

    ReplyDelete
  3. Can u please post it in English to

    ReplyDelete
  4. கழுத்துல மிதிச்சி டார்ச்சர் பண்ற மாதிடி நிறைய ச்டொரிஎச் பொடுங்க

    ReplyDelete

Post a Comment

Thanks

Popular Posts