Bhavana ballbusting stories


 என் பெயர் கார்த்திக் நான் காலேஜ் பைனல் இயர் படித்துக் கொண்டிருக்கிறேன் எனக்கு படிப்பு சரியாக வரவில்லை என்று எனக்கு ஒரு டீச்சரை என்னுடைய அப்பா வீட்டிற்கு வரவைத்து டியூஷன் எடுக்க முடிவு செய்தார் திங்கட்கிழமை அன்று ஒரு டீச்சர் என் வீட்டுக்கு வந்தார்கள் அவர் பாவம் மிகவும் செக்சியாக இருப்பாள் என்னைவிட கொஞ்சம் உயரம் கம்மியாக இருப்பாள் வயது 30 ஆகிறது என்னுடைய வயது 24 ஆகிறது அவள் என் ரூமுக்குள் வந்து கதவை லாக் செய்துவிட்டு உள்ளே வந்து அமர்ந்தாள்

 பின்பு ஒரு மணி நேரம் கழித்து அவள் பாத்ரூம் எங்கு இருக்கு என்று என்னிடம் கேட்டால் நான் கை காட்டினேன் அவளும் வந்து சென்று கதவை ஓப்பன் செய்து உள்ளே போய் லாக் செய்த மறந்து விட்டால் அது எனக்கு தெரிந்தது நான் மெதுவாக கதவை ஓப்பன் செய்தேன் அவள் அந்தப்பக்கம் திரும்பி நின்று கொண்டு முகத்தை கழுவிக் கொண்டிருந்தாள் நான் மெதுவாக அவளின் குண்டியை பிடித்து கசக்கினேன் ஆனால் அவள் கொபடவில்லை என்னை பார்த்து சிரித்தாள்..


 பிண்பு நானும் அவளும் திரும்பவந்து வெட்டி அமர்ந்தோம் பின்பு அவள் மெதுவாக என் சுன்னியை மீது கை வைத்து தடவினால் எனக்கு அப்போதுதான் புரிந்தது அவளுக்கும் மூட் இருக்கிறது என்று பின்பு ஜிப்பை ஓபன் செய்து என் சுன்னியை பிடித்து கசக்கினாள் நான் வலியால் துடித்தேன் கத்தினேன் ஆனால் என் வாயை பொத்திக்கொண்டு மிகவும் கொடூரமாக கசக்கினால்  பின்பு நான் அந்த இடத்திலேயே மயக்கம் போட்டு விழுந்தென்..




 பிறகு நான் கண் முழித்து பார்த்தாள் ஸ்டேஷனில் ஜட்டியோடு அமர்ந்திருந்தேன் அங்கு பார்த்தால் போலீசாக இருந்தது அந்த டீச்சர் தான் பின்பு அவன் லாக்கப்பில் வந்தாள் நான் அவளிடம் கேட்டேன் நீ எப்படி இங்க நீட்டிச் சரிதானா நீ என்ன போலீஸ்  இருக்கிற நான் எங்கே இருக்கிறேன் என்று அவளிடம் கேட்டேன் அதற்கு அவள் நான் உனக்கு டியூஷன் எடுக்க வந்த டீச்சர் இல்ல உன்ன கையும் களவுமாக பிடிக்க வந்தவ டா நான் என்று அவள் என்னை பார்த்து கோபத்துடன் கத்தினாள் நீ ஒரு பொம்பள பொறுக்கி என்று எனக்கு தெரியும் ரொம்ப பொண்ணுங்களோட வாழ்க்கையை விட ஆக இருக்கும் என்று எனக்கு தெரியும் அதனால் தான் உன்னை கையும் களவுமாக என்று பிடித்துக் கொண்டு வந்தேன்


 இந்திய உன்னை சித்திரவதை செய்து கொள்ள போறேன் அவள் என்னிடம் கோபத்துடன் பேசினாள் அதுக்கு வாய்ப்பே இல்லை அவன் உன்னை இங்கே டைப் செய்து கொள்ளுவேன் என்று நான் அவளுக்கு சவால் விட்டேன் அதற்கு அவன் தைரியம் இருந்தா என்ன பார்ப்போம் என்று சொன்னான் என் கையை கொண்டு அவள் கொண்டு சென்றேன் அவள் என் கையைப் பிடித்து முறுக்கி என்னுடைய சுன்னியில் ஒரு கிளிக் செய்தால் அவளுடைய தொடையை வைத்து நான் அந்த இடத்திலேயே முட்டி போட்டு உட்கார்ந்தேன் ..



பின்பு நான் அவளின் இரு தொடையை என் கழுத்துக்கு கீழே கை வைத்துப் பிடித்தாள் எத்தனை பொண்ணுங்க தயார் செய்திருப்பார்கள் என்று சொல்லிக்கொண்டே என் கழுத்தை பிடித்து நெறித்த பின்பு நான் என்னை தூக்கி நிற்க வைத்து என் கழுத்தை பிடித்து இழுத்துக்கொண்டு அவள் கையை உள்ளே விட்டு என் சுன்னியை பிடித்து கசக்கினால் இதுநாளதன நீ எவ்ளோ ஆட்டம் போடுற இத இப்பவே கசக்கி உன் சுண்ணிய பிச்சு வெறி இரண்டாம் என்று சொல்லிக்கொண்டு வெறியோடு கசக்கினாள்



 பின்பு நான் அவளை அடிக்க கை வாங்கினேன் அவள் என் கையை பிடித்து மடக்கி அவள் கையை வைத்து என் சுன்னியை ஒரு குத்து விட்டான் கதிகலங்கி போய் நின்றேன்.. நான் அந்த இடத்திலேயே பின்பு நான் கீழே விழுந்தேன் அவளுடைய ஹீல்ஸ் வௌவால் எனது காலை அவள் கையால் பிடித்துக் கொண்டு நங்கு என்று என் சுன்னியை ஒரு மிதி மிதிதாள்.



 பின்பு அவன் என்னுடைய ஜட்டியை உருவி என்னை அம்மணமாக படுக்க போட்டால் அவளுடைய பேண்டை அவிழ்த்து என் சுன்னியை செங்குத்தாக நிற்க வைத்து என் சுன்னியில் அமர்ந்து கொண்டு எத்தனை பொண்ணுங்கள ரேப் பண்ணி கொண்டு நான் ஒன்னு சொல்றேன் பார்வேர்ட் பண்ணி விடுங்க சொல்லிக்கொண்டே வேகமாக டைப் செய்தால் ஐந்து நிமிடம் விடாமல் ரைட் செய்ததால்



  நான் அந்த இடத்திலேயே உயிர் இழந்தேன்..

Comments

Post a Comment

Thanks

Popular Posts