Aiswaryarajesh ballbusting stories


நானும் ஐஸ்வர்யாவும் காலேஜ் நண்பர்கள் நானும் அவளும் காலேஜ் முடிந்த பின்பும் நண்பராக தான் இருந்தோம் அவளுக்கு போலீஸ் உத்தியோகம் கிடைத்தது அவள் ட்ரெயினிங் எடுப்பதற்கு டெல்லி சென்ற பின்பு மூன்று மாதம் கழித்து இன்ஸ்பெக்டராக என் ஊரிலேயே பணியாற்றினஅள். ஒரு நாள் நானும் அவளும் பஸ்ஸில் சென்று கொண்டிருந்தோம் அப்பொழுது ஒருவன் அவளுடைய பின்னாடி பிடித்து குண்டியை கசக்கினான் 


ஆனால் அவள் சிறிதும் கூட கோபப்படாமல் அவனைப் பார்த்து சிரித்தான் எனக்கு ஆச்சரியமாக இருந்தது சரி என்று நானும் அவளும் அரசை விட்டு கீழே இறங்கி ஹாலுக்கு சென்று அன்றைய வேலையை முடித்து திரும்பவும் வீடு திரும்பினோம் நான் வீட்டுக்கு சென்றேன் அவள் எனக்கு கொஞ்சம் வேலை இருக்கிறது என்று சொல்லிக் கொண்டு வெளியே சென்றால் நான் காலையில் எழுந்தேன் டிவியை ஆன் பண்ணி பார்த்தான் தான் தெரிந்தது . நேற்று ஐஸ்வர்யாவின் குண்டியைப் பிடித்துக் கசக்கிய அவன் அவ்நொட bathroom இல் அம்மணமாக இறந்து கிடந்தான் அவனுடைய ஆண் உறுப்பு அவனிடம் இல்லை அம்மனத்தோட படுத்திருந்தான். 

சரி யாரோ உன்னை கொண்டிருப்பார்கள் என்று நானும் விட்டேன் . பெண்கள் நான் ரோட்டில் நின்று கொண்டிருந்தேன் ஐஸ்வர்யா அவர் ஜீப்பில் வந்தால் என்னையும் காருக்குள் வர சொன்னாள் நானும் அவளும் சென்றோம் அவர் மிகவும் சூடாக இருந்தால் போலீஸ் யூனிபார்மில் பார்ப்பதற்கு பின்பு அவள் என்னை ஒரு பூங்காவிற்கு கொண்டு சென்றால் அங்கே யாரும் இல்லை அவள் பார்ப்பதற்கு மிகவும் செக்ஸியாக இருந்தாள் நான் அவளின் குண்டியை மெதுவாக பிடித்து கசக்கினேன் எனக்கு மிகவும் சூடாக இருந்ததால் அப்படி பண்ணினேன்

 ஆனால் அவள் அவருக்கும் என்னைப் பார்த்து கோபப்படாமல் அவனிடம் சிரித்தது போல் நிமிடமும் சிரித்தாள்


 எனக்கு ஒன்றுமே புரியவில்லை சரி நீ வீட்டுக்கு கிளம்பு என்று என்னிடம் அவள் சொன்னால் சரி என்று நானும் கிளம்பினேன் அன்று இரவு மணி 12 இருக்கும் ஐஸ்வர்யா என் வீட்டு கதவை தட்டினான் மிகவும் செக்ஸியான உடை அணிந்து இருந்தால் ஏன் இங்கே வந்தாய் என்று அவர்களிடம் நான் கேட்டேன் என்று நான் உன்னோடு தூங்கப்போகிறேன் என்று சொன்னால் சரி உள்ள வா என்று அவளை அழைத்தேன் அப்போதுதான் எனக்குப் புரிந்தது. என்னமோ பெரியதாக நடக்கப்போகிறது என்று. ஐஸ்வர்யா என்னை காமத்தோடு பார்த்தாள் மெதுவாக என்னுடைய சிப்பை தடவினாள் மெதுவாக ஓபன் தன்னுடைய கையை உள்ளே விட்டு என் சுன்னியை பிடித்து மெதுவாக தடவினாள் திடீரென்று வேகமாக இழுத்து பிடித்து கசக்கினாள் 


நான் வலியில் கத்தினேன் ஆனால் அவள் என் வாயை அவள் கையால் பற்றிக்கொண்டு மிகவும் அழுத்தி கசக்கினாள் நீ என் நண்பனா இருந்தா என்ன வேணா பண்ணுவியா உன் மேல என்று கோபத்தோடு சுன்னியை பிடித்து கசக்கிக்கொண்டே என்னிடம் பேசினால் உனக்கு ஒன்னு தெரியுமா என்று என் சுன்னியை பிடித்து கசக்கிக்கொண்டேஉனக்கு ஒன்னு தெரியுமா என்று என்னிடம் கேட்டால் தெரியாது என்று சொன்னேன் வலிக்குது என்னை விட்டு விடு என்று சொல்லிக் கொண்டே சொன்னேன் அதற்கு அவள் அவனைக் கொன்றது நான் தான் என்று என்னிடம் அவள் முகத்தை கோபத்துடன் வைத்துக்கொண்டு சொன்னாள்


 எனக்கு தூக்கி வாரிப்போட்டது அப்போதுதான் தெரிந்தது அவள் என்னை கொள்ள வந்திருக்கிறாள் என்று நான் அவள் கையை தள்ளி விட்டு ஓட முயன்றேன் ஆனால் அவன் என்னை இருக்கமாக பிடித்து இழுத்துப் போட்டால் நான் பொத்தென்று விழுந்தேன் காலை விரித்து ஒரு மிதி நங்கென்று  மிதித்தாள்.



 எனக்கு உயிர் போய் உயிர் வந்தது பின்பு அவள் என்னை இழுத்து நிற்க வைத்து என் கழுத்தை பிடித்து ஒரு கையால் விரித்தால் அவள் மறு கையால் என் சுன்னியை பிடித்து மேலும் அழுத்தி கசக்கினாள் 



உன்னோட நேரம் முடிந்து விட்டது தான் என்று என்னை பார்த்து மிகவும் கோபத்தோடு என் சுன்னியை கசக்கிக்கொண்டே என்னிடம் சொன்னான் என தயவு செய்து விட்டு விடு தெரியாமல் பண்ணி விட்டேன் என்று நான் அவளிடம் கெஞ்சினேன் ஆனால் அவள் என்னை விட விடுற மாதிரி தெரியவில்லை என்று என்னை இழுத்து கீழே தள்ளிவிட்டு அவருடைய காலை எடுத்து என் நெஞ்சு இரண்டுமே முடித்தான் பின்பு என்னுடைய பேன்ட் மற்றும் ஜட்டியை முழுமையானதொரு படுக்கப்போட்டு நான் கொண்டுவந்த பிளேடால் என் சுன்னியை அறுத்து ஜன்னல் வழியாக வெளியே வீசி எறிந்தால் பின்பு அவளுடைய காலால் கழுத்தில் நங்கு என்று  மிதித்தால் நான் அந்த இடத்திலேயே உயிரிழந்து போனேன்





Comments

Post a Comment

Thanks

Popular Posts