Police Nivetha ballbusting stories

 என்னோட பெயர் சத்யா நான் ஒரு ரேட் பேஸ்ட் பல பெண்களை ரேப் செய்து கொண்டிருக்கிறேன் அதனால் என்னை என்கவுண்டர் செய்வதற்கு ஒரு தனிப்படை அமைத்து உள்ளனர் சென்னை சிட்டி போலீஸ் அது தெரிந்து நான் வேறு ஒரு நாட்டிற்கு சென்று ஒளிந்து கொண்டேன் ஒரு நாள் அங்கு நான் ஹோட்டலில் pool  குளித்துக் கொண்டிருந்தேன் அப்பொழுது அங்கு தான் நான் நிவேதாவை பார்த்தேன் மிகவும் செக்ஸியாக உடை அணிந்து இருந்து மெதுவாக நடந்து வந்து கொண்டிருந்தாள் நான் அதைப் பார்த்து மிகவும் சிலிர்த்துப் போய் நின்றேன்.


அவள் என்னிடம் மெதுவாக வந்து நீ மிகவும் பார்ப்பதற்க்கு செக்ஸியாக இருக்கிறாய் என்று என்னை பார்த்து அவள் சொன்னாள் நம்ம ரெண்டு பேரும் ஏன் இன்று இரவு உடலுறவு வைத்துக் கொள்ளக்கூடாது என்று என்னிடம் கேட்டால் நான் சரி வா பண்ணுவோம் எவ்வளவோ பண்ணிட்டோம் இத பண்ண மாட்டோமா என்று சொல்லிக்கொண்டு சரி என்று அவரிடம் சொன்னேன்


அன்று இரவு ஏழு மணி என்று நானும் அவரும் ஒரு ரூமுக்குள் சென்று கதவை லாக் செய்து கொண்டோம் பின்பு அவள் என் சுன்னியை மெதுவாக தடவினால் அவன் கையை வைத்து இந்து என் கழுத்தை இறுக்கிப் பிடித்துக்கொண்டால் மக்கள் வெகுவாக வலிக்க ஆரம்பித்தது அப்போது தான் எனக்கு தெரிந்தது அவள் என்னோடு உடலுறவு வைத்துக்கொள்ள வரவில்லை என்னை கொல்ல வந்திருக்கிறாள் என்று நான் மெதுவாக அவளை தள்ளி விட்டு தூரமாக நின்று யார் நீ என்று அவளிடம் கேட்டேன் unna kolla  வந்து இருக்கேன் டா பாடு என்று அவளே என்னிடம் சொன்னாள்.

நான் மெதுவாக அங்கிருந்து தப்பிக்க ஆரம்பித்தேன் ஆனால் அவள் என்னை headscissor போட்டு கீழே தள்ளி விட்டாள் நான் அங்கேயே மயங்கி விழுந்துவிட்டேன் பின்பு அவள் என்னுடைய பேன்ட் சட்டை எல்லாம் உருவி என்னை ஜட்டியோடு அங்கிருந்து சென்னைக்கு என்னை இழுத்துச் சென்றால் 



ஏர் போர்ட் இல் எல்லா மீடியாவும் என்னை போட்டோ எடுத்தனர் ஜட்டியோடு அவள் என் சுன்னியை அவள் கையால் இறுக்கி பிடித்துக்கொண்டு  என்னை தரதர என்று ரோட்டில் இழுத்துக்கொண்டே ஸ்டேஷன் வரையும் என்னை கூட்டிச் சென்றாள் எல்லோரும் கைத்தட்டி சிரித்தனர் என்னை பார்த்து அவள் கம்பீரமாக ரோட்டில் நடந்து என் சுன்னியை பிடித்துக்கொண்டு என்னை தரதரவென்று இழுத்துக் கொண்டு நடந்தாள் 



அவள் என்னுடைய அறைக்கு வந்தால் இரவு 12 மணி பொழுது அப்பொழுது அவள் என்னை பார்த்து எனக்கு ரொம்ப நேரம் எல்லாம் இல்ல உன்னை இப்பவே கொல்ல போறேன் உன்னோட கடைசி ஆசை என்று என்னிடம் என்னிடம் கேட்டாள் நான் அதற்கு என்னுடைய கடைசி ஆசை உன்னை கொள்வதுதான் என்று நான் அவளிடம் சொன்னேன் அதற்கு அவள் சரி நீ என் கூட உடலுறவு செய் நீ அப்புறம் உயிரோடு இருந்தால் என்ன வந்து கொள்ளை என்று என்னிடம் அவள் நக்கலாக சிரித்து கொண்டே பேசினால்


சரி வா என்று நானும் அவரிடம் சொன்னேன்.
நான் அவளின் முலையில் கை வைக்க சென்றேன் ஆனால் அவள் என்னை தள்ளிவிட்டு என் ஜட்டியை உருவி என் சுண்ணியின் மேல் அமர்ந்து reverse sex செய்தால். அவள் வேகமாக செய்ததால் என்னால் அவளை கட்டுபடுத்த முடியவில்லை நான் அந்த இடத்தில் மயக்கம் போட்டு விழுந்து விட்டேன்




மறுநாள் காலையில் நான் ஆஸ்பத்திரியில் இருந்தேன் . அங்கிருந்த டாக்டரிடம் நான் கேட்டேன் எனக்கு என்ன ஆயிற்று நான் ஏன் இங்கு இருக்கிறேன் என்று அவரிடம் கேட்டேன் அதற்கு அவர் போர்வையை தூக்கி விட்டு பார்த்தால் புரியும் என்று அவர் என்னிடம் சொன்னார் நான் உடனே ஒரே தூக்கி பார்த்தேன் என் ச***** என்னிடம் இல்லை என் சுன்னிய எங்கே என்று அவரிடம் நான் கேட்டேன் அதற்கு அவர் உன் சுன்னியை அந்த இன்ஸ்பெக்டர் மேடம் அறுத்துவிட்டார்கள் என்று அவர் அவர் பதில் அளித்தார் பின்பு அங்கு நிவேதா வந்தாள் . உன் ச***** அறுக்க தெரிஞ்ச எனக்கு உன் சங்கருக்க ரொம்ப நேரம் ஆகாது இனிமே ஒழுங்கா இரு இல்லன்னா சங்க அறுத்ருவென் என்று அவள் என்னை மிரட்டினால்




Comments

Post a Comment

Thanks

Popular Posts