Lover elder sister ballbusting story

 என் பெயர் Arvind. நானும் ஶ்ரீதிவ்யா வும் 3 வருடமா காதல் செய்து வந்தோம்.ஒரு நாள் நானும் அவளும் oyo சென்றோம் .அங்கு எனக்கும் அவளுக்கும் சில கச மூஸா நடந்தது.அதை நான் அவளுக்கு தெரியாமல் வீடியோ எடுத்து வைத்து இருந்தேன். அப்ரம் சில நாட்களுக்கு முன்பு எனக்கு அவளுக்கும் சில சண்டை நடந்தது. அபொழுது அவள் என்னை break up செய்ய போறேன் என்று எனிடம் சொன்னாள் நான் அதற்கு அந்த வீடியோ வைத்து அவளை மேரட்டினேன்..அவள் அழுது கொண்டே விட்டிற்கு சென்றாள்.மறு நாள் அவள் வேசம் குடித்து  இறந்து விட்டாள் என்று எனக்கு நியூஸ் வந்தது.சரி தொல்லை ஒழிந்தது என்று நான் banglore சென்று ஒரு ஐடி company இல் வேலைக்கு சேர்ந்தேன்..



அபொழுதுதன் அங்கு காஜல் ஐ பார்த்தேன் அவள் என் அருகில் தன் அமர்திருந்தாள்.அவள் என்னை apo apo sight அடிப்பாள்.நானும் அடிப்பேன்.ஒரு நாள் என்னை boss romba திட்டி விட்டான்.நான் ரொம்ப upset ah அமர்திருந்தென். அப்பொழுது.காஜல் என் கிட்டயே அமர்ந்தாள்.என் தலை மேல கை வைத்து தடவி விட்டு கொண்டே .சரி விடு டா கவல படத என்று சொல்லி கொண்டே மெதுவாக அவள் கை பேண்ட் zip ku வந்தது.மெதுவாக என் பேன்ட் zip திறந்தாள்.அவள் கை ஐ உள்ளே விட்டு என் சுன்ணி ஐ தடவினாள்.



நான் அவளிடம்.oyo போவோமா என்று கேட்டேன்..அதற்கு அவள்.நான் உன்ன விட speed நீ தாங்குவய.என்று என்னை பார்த்து கேட்டாள்.நான் சிரித்து கொண்டே சரி வா பாக்கலாம்.

பின்பு நாணும் அவழும் oyo சென்றோம்.அங்கு ரூம் உள்ளேயே சென்ற பின்பு தன் தெரிந்தது.. காஜல் ..திவ்ய ஓட அக்க என்று ..காஜல் mobile இல் திவ்ய picture wallpaper இருந்தது..நாம்ம ஆம்பள தான இவ நம்மள எப்டி கொல்ற நு பாப்போம்.என்று தைரியமாக . நினைத்து கொண்டு உள்ளே சென்றோம்..கதவை லாக் செய்து சாவி ஐ தூக்கி வீசி எறிந்து விட்டேன்..அவள் அதை பார்த்து 

Yenda தூக்கி எறிந்த.என்று கேட்டாள்..நீ வெளிய ஓட கொடதுல.

அதுகுதன் என்று சொன்னேன்..அதுக்கு அவளும் oh நான் திவ்ய அக்கா நு கண்டு பிடிசிட்ட போல..சரி epdiyo நீ சாகும்போது உனக்கு epdiyum therinjirum.அது ipovey தெரிஞ்சி கிட்ட அவ்ளோதான்..என்று அவள் சொன்னாள்...


சாரி வாடி யாரு ஜெய்க்ர nu பாக்கலாம்..அன ஒரு கண்டிசன் நீ தொதுட்ட..உண்ண நான் reverse sex பண்ணி தான் கொள்ளுவேன் ok va என்று எனக்கு அவள் condition போட்டாள்...அதே தான் நான் ஜெயிச்ச உன் புண்டைய கிழிச்சு தன் கொள்ளுவேன் என்று நானும் condition போட்டேன் அவளுக்கு..



நான் அவளை கை கையை வைத்து அடிக்க போகும் போது அவள் என் கையை பிடித்து என் முன்னால் நின்று என்னை இழுத்துப் போட்டு கீழே தள்ளிவிட்டால் பின்பு அவள் காலை விரித்து என் கழுத்தில் நங்கு என்று மிதித்தாள்


பின்பு என்னை இழுத்து தூக்கி போட்டு பெட்டில் என்னை படுக்க போட்டாள் என்னுடைய என் பேண்ட்டை உருவி என் ஜட்டியை உருவி என் சுன்னியை பிடித்து தடவினாள் பின்பு என் சுன்னியை திடீரென்று எழுந்து நின்றது அதில் அமர்ந்து ரைட் செய்தால் விடாமல் ரைட் செய்தால்.
பின்பு என்னை தூக்கி இழுத்து நிற்க வைத்து ஒரு அடி அடித்து கீழே தள்ளி விட்டு என் மேலே அமர்ந்து நங்கு நங்கு என்று அவள் கூறினாள் என் மூஞ்சியில் நான் சாகும் வரை என் மூஞ்சியில் நங்கு நங்கு என்று குத்தினாள் நான் அந்த இடத்தை உயிர் இழந்தேன்..




Comments

  1. Please can u post yr stories in english also 🙏🙏
    As I am a big fan of yr page and I cannot understand tamil

    ReplyDelete
  2. Love this page but would appreciate it more if it was in English 😍

    ReplyDelete
  3. if u can type tamil in english thats much appreciated as many can understand tamil but cant read or write tamil letters

    ReplyDelete
  4. Why Bro this much gap for posting stories ?? Hereafter please post stories daily PLEASE

    ReplyDelete

Post a Comment

Thanks

Popular Posts