Teacher Malavika ballbusting stories

 

நான் ஃபைனல் இயர் படித்துக் கொண்டிருந்தேன் அப்பொழுதுதான் இங்கிலீஷ் டீச்சர் மாளவிகா என்னுடைய காலேஜில் சேர்ந்தாள் அவள் பார்ப்பதற்கு ஸ்லிம்மாக இருப்பாள் சிக்ஸ் பேக்ஸ் வைத்திருப்பாள் செக்ஸியாக சேலை அணிந்து இருப்பாள் ஒரு நாள் என் வகுப்பிற்கு பாடம் எடுப்பதற்கு வந்தால் நான் பின்னால் அமர்ந்து இருந்தேன் அவள் பாடம் எடுத்த பிறகு என் பக்கத்தில் வந்து அமர்ந்தாள் ஏனென்றால் எங்கள் வகுப்பில் டீச்சர் அமர்வதற்கு நாற்காலி சரியில்லை. நான் மெதுவாக அவளின் மார்பை பார்த்தேன் பெரிய மார்பு இருந்தது அவளுக்கு நான் அவளுக்கு தெரியாமல் அதை தொட்டு பார்த்தேன் ஆனால் அதை அவள் கண்டு கொள்ளவில்லை


பின்பு பெல் அடித்துவிட்டது அவள் போகும் பொழுது என்னை அழைத்து நீ டெய்லி என் என் வீட்டிற்கு டியூசன் வரவேண்டும் என்று என்னிடம் சொன்னாள் நானும் சரி மேடம் என்று சொன்னேன் அதற்கு அவள் என்னை ஒரு மாதிரியாக காமப் பார்வையில் பார்த்துக் கொண்டே போனால் வகுப்பை விட்டு.

நான் அவள் வீட்டிற்கு உள்ளே சென்றேன் மேம் உள்ளே இருக்கீங்களா என்று கத்தினேன் நான் உள்ளே தான் இருக்கிறேன் கதவை தாழ்ப்பாள் போட்டுக் கொண்டு உள்ளே வா என்று உள்ளிருந்து சத்தம் வந்தது சரி மேடம் என்று சொல்லி நானும் தாழ்ப்பாள் போட்டுக் கொண்டு வீட்டுக்குள்ளே சென்றேன் ரூமை விட்டு மாளவிகா வெளியே வந்தால் மிகவும் செக்ஸியான உடை அணிந்திருந்தாள் தொடை நன்றாக தெரிந்தது மார்பும் நன்றாக தெரிந்தது. 


நான் பார்ப்பதை பார்த்து விட்டாள் நான் மெதுவாக மேலே அவன் முகத்தைப் பார்த்தேன் அவன் என்னை முறைத்தபடி நின்று கொண்டிருந்தாள் பின்பு மெதுவாக என்னைப் பார்த்து செக்ஸியாக சிரித்தாள் நான் மெதுவாக எழுந்து அவள் அருகில் போய் நின்றேன் அவள் மெதுவாக என் பேண்ட்டை தடவினாள் மெதுவாக ஜிப்பை ஓபன் செய்து அவள் கையை உள்ளே விட்டு என்னுடைய ஆணுறுப்பை மெதுவாக தடவி விட்டாள். பின்பு நான் அவன் உதட்டு அருகில் என் வாயை கொண்டு சென்றேன் அவன் வாயருகில் என் வாய் சென்றவுடன் அவள் என் சுன்னியை இறுக்கிப் பிடித்து கசக்கினாள் எனக்கு ஒரு நிமிடம் உயிர் போய் உயிர் வந்தது ப்ளீஸ் என்னை விட்டு விடுங்கள் என்று கெஞ்சினேன் 



அவள் சிரித்துக்கொண்டே கிளாஸ் பிள்ளை என்னோட மார்பை பார்க்கும் போது நல்லா இருந்துச்சா என்று என்னிடம் கேட்டால் எனக்குத் தூக்கிவாரிப் போட்டது நான் பார்த்ததை அவள் பார்க்கவில்லை என்று நான் நினைத்தேன் ஆனால் அவள் நான் பார்த்துக் கொண்டது பார்த்திருந்தாள். உன்ன இப்ப எல்லாம் புரியுதா நான் யாருன்னு தெரியுமா என்று அவள் என்னிடம் கேட்டால் தெரியாது நான் இங்கிலீஷ் பிச்சர் தானே எனக்கு அவ்வளவு தான் உங்கள பத்தி தெரியும் என்று அவளிடம் சொன்னேன் உன்ன மாதிரி காசு புடிச்ச பசங்களா தேடி பிடிச்சு போய் கொடுமைபடுத்தி கொள்வது நான் என்னோட வேலையே என்று சொல்லிக்கொண்டே என் சுன்னியை பிடித்து இறுக்கிக் கசக்கினான் என் நான் வலியில் கத்த ஆரம்பித்தேன் ஆனால் அவள் என் வாயை பொத்திக்கொண்டு மிகவும் வேகமாக இறுக்கிக் கசக்கினான். பின்பு என்னை பெட்ரூமுக்குள் இழுத்துக் கொண்டே சென்றாள் மாளவிகா என்னைக் கீழே தள்ளிவிட்டு என் சுன்னியை விடாமல் ரைட் செய்தாள் என்னால் வலி தாங்க முடியவில்லை ஏனென்றால் அவ்வளவு வேகமாக ரைடு செய்து கொண்டிருந்தாள் மாளவிகா.



பின்பு நான் அரை மயக்கத்தில் கிடந்தேன் அவள் என்னைப் பின்புறமாக லாக் செய்து கொண்டு படுத்துக் கொண்டேன் என் சுன்னியை பிடித்து மெதுவாக அமுக்கினாள் முடியவில்லை அவன் ஆசை தீர குலுக்கிக் கொண்டிருந்தாள் எனக்கு வலி ஏற்பட்டது என்னால் கத்த முடியவில்லை ஏனென்றால் அவள் என் வாயை பொத்தி  இருந்தாள்

பின்பு அவள் வேகமாக எழுந்து மேலுக்கு தூக்கி நிற்க வைத்தாள் சுகத்தோடு தள்ளி நிற்க வைத்தாள். என் சுன்னியும் தூக்கி நின்றது. அவள் அதை இறுக்கிப் பிடித்துக்கொண்டு என்னை தரதரவென்று இழுத்துக் கொண்டே சமையலறைக்குள் சென்றாள் என் சுன்னியை கத்திமுனையில் வைத்துக்கொண்டு இதுதான் கடைசியா உன் சுன்னிய பார்க்கிறது நல்லா பார்த்துக்கோ என்று என்னிடம் சொன்னாள் மேம் என்னை தயவு செய்து விட்டுவிடுங்கள் என்று அவளிடம் நான் கெஞ்சினேன் ஆனால் அவள் என்னை விடவில்லை ஓங்கி ஒரு வெட்டு வெட்டினாள் ஒரு பாதி அவள் கையில் இருந்தது அதை தூக்கி அவள் ஜன்னல் வழியாக இருந்தாலும் அவள் வீட்டு உடைய நாய் அதை கவ்விக் கொண்டேன் மகா வெளியே ஓடியது விட்டுவிட்டு இந்தியன் சங்கீதமே ரத்தம் தாரை தாரையாகக் கொட்டியது


பின்பு அவள் என்னை செந்தூக்கு தூக்கிக்கொண்டு மொட்டை மாடிக்கு மேல் சென்றால் அங்கிருந்து என்னை தூக்கி வீசி எறிந்தாள் நான் குப்பைத் தொட்டியில் விழுந்து மறுநாள் கண் விழித்து பார்த்தேன் மருத்துவமனையில் இருந்தேன் மெதுவாக போர்வையை தூக்கி பார்த்தேன் என் ச***** அந்த இடத்தில் இல்லை அந்த இடம் மொட்டையாக இருந்தது





Comments

Popular Posts