Lover mother ballbusting story

 என் பெயர் ஹரிஷ் என்னுடைய லவ்வர் பெயர் பிரியா அவளுடைய அம்மா பெயர் சங்கீதா என்னுடைய லவ்வர் அவருடைய வீட்டில் எங்களுடைய லவ்வை சொன்னால் ஆனால் அவளுடைய அம்மா நான் அந்த பையனை பார்க்கவேண்டும் என்று சொன்னதால் என்னுடைய லவ்வர் என்னிடம் சொன்னாள் சரி வரச்சொல் என்று நானும் அவளிடம் சொன்னேன் மறுநாள் காலையில் அவளுடைய அம்மா என் வீட்டிற்கு வந்தாள் என்னால் கொஞ்சம் கூட நம்ப முடியவில்லை அவள் தான் அவளுடைய அம்மா என்று என்னால் அவ்வளவு எங்க இருந்தால் பெரிய மார்பு இருந்தது அவளுக்கு பார்ப்பதற்கு கொஞ்சம் ஸ்லிம்மாக இருப்பாள் சிவப்பு கலர் சாரி கட்டி இருந்தால் மிகவும் செக்ஸியாக கட்டி இருந்தாள் உள்ளே வரலாமா என்று கேட்டால் சரி வாங்க என்று நானும் சொன்னேன்.


உள்ளே வந்தவுடன் சரி பேண்டை கழட்டு என்று என்னிடம் அவள் சொன்னாள் எனக்கு தூக்கி வாரி போட்டது ஆண்டி அதெல்லாம் வேண்டாம் தப்பு என்று நான் சொன்னேன் எல்லாம் எனக்குத் தெரியும் நீ கழட்டு அவனோட சுன்னிய சைஸ் எப்படி இருக்குனு நான் பாக்கணும் கழட்டு என்று சொன்னால். சரி என்று சொல்லிக் கொண்டு நானும் என்னுடைய பேண்ட்டை அவிழ்த்து நின்றேன் ஜட்டியோடு அவள் மெதுவாக என் அருகில் வந்து நின்று அவருடைய மார்பு என்னோட நெஞ்சோடு உரசியபடி நின்றாள் மெதுவாக அவளுடைய கையை என் ஜட்டிக்குள் விட்டாள்




மெதுவாக என் சுன்னியை பிடித்து தடவினாள் பரவால்ல உன்னோட ச***** பெருசா தான் இருக்கு என்று அவள் என்னிடம் சொன்னாள் சரி வா ரூமுக்குள்ள போவோம் என்று என் சுன்னியை பிடித்து இழுத்துக்கொண்டு சென்றாள் ஆண்டி என்னை விட்டுடுங்க ப்ளீஸ் என்று நான் கெஞ்சினேன் ஆனாலும் அவள் என்னை விடவில்லை இழுத்துக்கொண்டு என்னை பெட்டில் தள்ளி விட்டு என் மீது அமர்ந்தாள்்.

என் நெஞ்சில் அமர்ந்த உரசினால் அவளுடைய குண்டியை வைத்து பின்பு என் ஜட்டியை அவள் என் சுன்னியை தூக்கி நிற்க வைத்து ஒரு பர்ஸக் செய்தாள் ஆன்ட்டி என்னை விட்டு விடுங்கள் என்று நான் கெஞ்சினேன் ஆனாலும் அவள் என்னை விடவில்லை பின்பு எல்லாம் முடிந்தவுடன் 


என் சுன்னியை பிடித்து குலுக்கினாள் நீ எவ்வளவு நேரம் தாக்குப் பிடிக்கிற என்று எனக்கு தெரிய வேண்டும் அதனால் உனக்கு நான் இப்பொழுது கையடிப்பேன் என்று சொன்னால் என்னிடம் அவள் சரி என்று நானும் சொன்னேன் அவள் என் சுன்னியை பிடித்து வேகமாக குலுக்கினாள் பின்பு நிறுத்தி விட்டாள்

என்னைப் பார்த்து முறைத்தாள் என்னுடைய சுன்னியில் உன்னுடைய முட்டியை வைத்து விடாமல் ஏத்தினாள் நன்றி என்னை விட்டுவிடு என்று அவளிடம் கெஞ்சினேன் ஆனால் அவள் விடவில்லை அதற்கு பதில் அவள் ஒன்று என்னிடம் சொன்னார் யாரோ உன்னை எப்படி கூப்பிடனும் நீ உடனே வந்து விழா என்று என்னை பார்த்து முறைத்து கேட்டாள் போய் இப்படி தானே என்னோட பொண்ணு விட்டுட்டு போக யார் கூப்பிட்டாலும் என்று என்னிடம் சொன்னாள் கோபத்தோடு பின்பு என் சங்கை பிடித்து நெரித்து கொண்டே என் சுன்னியை அவள் காலால் வைத்தாள் எல்லாம் உயிரோட இருக்க கூடாதுடா பொட்ட பயலே என்று சொல்லிக்கொண்டு என்னை கீழே தள்ளி விட்டு அவளுடைய காலை வைத்து என் சுன்னியை நங்கு நங்கு என்று மிதித்தாள் எனக்கு வலி தாங்கமுடியவில்லை என்னால் அவளை அடிக்க முடியவில்லை ஆனால் அவள் என்னை விட வலிமையாக இருந்தால் பின்பு நான் உன்னை கொல்ல போறேன் டா பொட்ட பயலே என்று சொன்னால் என்னிடம் இன்று என்னை விட்டு விடுங்கள்  பொண்ணு பின்னாடி நான் வரமாட்டேன் என்று விட்டுவிடுங்கள் என்று நான் அவளிடம் கெஞ்சினேன் ஆனால் அவள் என்னை விடவில்லை


ஆனால் அவள் என்னை விட வலிமையாக இருந்தால் பின்பு நான் உன்னை கொல்ல போறேன் டா பொட்ட பயலே என்று சொன்னால் என்னிடம் இன்று என்னை விட்டு விடுங்கள் பொண்ணு பின்னாடி நான் வரமாட்டேன் என்று விட்டுவிடுங்கள் என்று நான் அவளிடம் கெஞ்சினேன் ஆனால் அவள் என்னை விடவில்லை என்னைக் கீழே தள்ளிவிட்டு அவள் காலை வைத்து என் சங்கல மிதித்தது நசுக்கினாள் விடாமல் . பின்பு நான் இறந்து விட்டேன்.




Comments

Popular Posts