Inspector yashika ballbusting story

 

நான் ஒரு நாள் பஸ்சில் சென்று கொண்டிருந்தேன் அன்றுதான் நான் யாசிக்காதே பஸ்ஸில் பார்த்தேன் நல்ல சேலை கட்டியிருந்தால் நான் அவளைப் பின்புறமாக தான் பார்த்தேன் பெரிய குண்டி இருந்தது அவளுக்கு. நான் மெதுவாக அவள் பின்னாடி போய் நின்றேன் மெதுவாக அவள் குண்டியைத் தடவினேன் டிரைவர் பிரேக் அடித்து விட்டான் திடீரென்று நான் அவள் குண்டியை ஒரு கசக்கி  விட்டேன்


 கோபத்தோடு திரும்பி என்னை பார்த்தாள் பின்பு திரும்பி நின்று முறைத்து
கொண்டே நின்றாள் வேகமாக என் பேண்ட் ஸிப்பை அவிழ்த்தாள்



நான் அவளைத் தடுக்க முயன்றேன் அவள் கையை தட்டி விட்டேன் ஆனால் அவள் என் சுண்ணியை ஒரு பிடி பிடித்தால் சங்கை நெளித்தபடி என் பேண்ட் ஜிப்பை அவிழ்த்து என் பேண்டை உருவி பஸ்சை விட்டு தூர எறிந்தாள். நான் ஜட்டியோடு நின்றேன் பின்பு என் சட்டை பட்டனை எல்லாம் அவிழ்த்துவிட்டாள் நான் அவளை அடிக்க முயன்றேன் ஆனால் என் சுன்னியை கப்பென்று பிடித்து கசக்க ஆரம்பித்தான் இப்போது பார்ப்போம் அப்படி என்று என்னை பார்த்து சிரித்துக் கொண்டே பேசினாள் நான் அவளை அடிக்க கை ஓங்கும் பொழுது என் சுன்னியை இறுக்கி பிடித்து கசக்கினாள் இன்ஸ்பெக்டர் யாசிகா நான் வீட்டில் இருக்கிறேன் என்னோட கூடிய பிடித்து கசக்கிய என்று கோபமாக பேசினார் எனக்கு திடீரென்று என்ன செய்யவேண்டும் என்று எனக்கு ஒன்றும் புரியவில்லை என்னை ஜட்டியோடு நிற்க வைத்தால் பஸ்ஸில் எல்லோரும் என்னை பார்த்தார்கள் என் சுன்னியை பிடித்து கசக்கிக்கொண்டே என்னை தரதரவென்று கீழே இழுத்து வந்தாள்.


இங்கிருந்து ஜட்டி போடா என்று என்னை ரோட்டில் ஓட சொன்னாள் எல்லோரும் என்னையே பார்த்தார்கள் எனக்கு பெரும் அவமானமாக இருந்தது நான் அவளை அடிக்க முயன்றேன் என்னை அவமானப்படுத்தி இதற்கு ஆனால் என்னால் படிக்க முடியவில்லை அவன் மிகவும் வலிமையாக இருந்தார் நான் அவளை அடிக்கும்போது அவள் கால் முட்டியை வைத்து என் சுன்னியில் ஒரு ஏத்தி எத்தினாள் நான் அந்த இடத்திலேயே உட்கார்ந்து விட்டேன் எல்லோரும் என்னைப் பார்த்து சிரித்தார்கள் நான் அங்கிருந்து வேகமாக வீட்டுக்கு ஓடினேன் பின்பு வீட்டில் போய் தான் முடிவு செய்தேன் யாஷிகா எப்படியாவது 
 ரேப் செய்து கொள்ளணும் என்று.
மறுநாள் இரவு 12 மணி இருக்கும் நான் அவள் வீட்டிற்கு உள்ளே சென்றேன் . அவள் கட்டிலில் மிகவும் செக்ஸியான உடையை அணிந்து படுத்திருந்தாள்

அவளை பார்க்கும்போது மூடு ஏறிவிட்டது உடனே மெதுவாக அவளின் அருகில் போய் படுத்துக் கொண்டேன் நான் அவளை மெதுவாக தடவினேன் அவன் முழித்து விட்டாள். ஒத்தா வாங்குனது பத்தலயா இன்று என்னை பார்த்து கோபத்தோடு கேட்டாள் யாஷிகா. நான் அவளிடம் அதற்கு சொன்னேன் நான் உன்னை நீங்கி ரேப் செய்ய வந்து இருக்கேன் டி ஒழுங்கா வந்து என்னோடு படு அப்படி என்று அவளிடம் நான் சொன்னேன் அதற்கு அவள் நக்கலாக சிரித்து என்னை ரேப் செய்ய ஒரு ஆம்பள தான் டா வேணும் நீ ஒரு பொட்ட உன்னால ஒன்னும் பண்ண முடியாது பேசாம ஓடிரு அபின் அப்படி என்று அவள் என்னிடம் சொன்னாள் சரி வா நீ முடிஞ்சா என்ன ரேப் செய் என்று சொல்லிக்கொண்டே அவள் பெட்டில் போய் படுத்தாள் நானும் ஆர்வத்தோடு அவள் அருகில் போய் அமர்ந்து அவளோடு அவள் மேலே படுத்தேன் ஆனால் அவள் என்ன விட பெரிய காட்சியாக இருப்பாள் போல. அவள் என்னை கீழே படுக்க போட்டு என் மேலே அமர்ந்துகொண்டான் வேகமாக என் பேண்ட் ஜிப்பை பேன்ட்டையும் உருவி தூர வீசி கொண்டு என் சுன்னியை பிடித்து கசக்கினாள் அவள் உடை அணியும் ஆடையும் மெதுவாக கல்வித்துறை வீசி எறிந்தாள் என்னுடைய சுன்னியை செங்குத்தாக நிற்க வைத்து அதில் உட்கார்ந்தாள் வேகமாக டைப் செய்தால் என் ச***** வலிக்க ஆரம்பித்தது அதனால் நான் கத்த ஆரம்பித்தேன் ஆனால் அவள் என்னை விடவில்லை என் வாயை பொத்திக்கொண்டு மிகவும் வேகமாக ரைட் செய்தால் என்னை ஒரு மணி நேரம் ரைடு செய்தாள்


அவளுக்கு மூடு தெளிந்ததும் என் சங்கை பிடித்து தூக்கினாள் என் சுன்னியை அவள் கையால் பிடித்து கையடிக்க ஆரம்பித்தாள் எனக்கு வலிக்க ஆரம்பித்தது ஏனென்றால் அப்பொழுதுதான் அவள் என்னை வைத்து ரிவர்ஸ் ச***** செய்தால் அதற்குள்ளேயே என் சுன்னியை பிடித்து கையடிக்க ஆரம்பித்து விட்டாள் என்னால் ஒன்னும் பண்ண முடியவில்லை ஏனென்றால் அவள் என்னை விட வலிமையாக இருந்தால் விடாமல் கையடிப்பதால் நான் அந்த இடத்திலேயே மயக்கம் போட்டு விழுந்து viten



பின்பு காலையில் பார்த்தால் நான் போலீஸ் ஸ்டேஷனில் இருந்தேன். ஆசிபா என்னுடைய அறைக்கு வந்தான் நான் ஜட்டியோடு நின்றேன் எவ்வளவு தைரியம் இருந்தால் என் வீட்டுக்கு என்ன ரேட் செய்ய வருவேன் நான் அவங்கள வெச்சு செஞ்ச என்று சொல்லிக்கொண்டே என் சுன்னியை பிடித்து விடாமல் கசக்கினாள் பின்பு என் சுன்னியில் இருந்து ரத்தம் கொட்டியது இனிமே உனக்கு இது உதவாது என்று கோபத்தோடு ஒரு கசக்கு கசக்கினாள்








Comments

  1. Ladam katra scene ela boots lick ela boots vachu kota midikaun

    ReplyDelete
  2. Please post in English.I am requesting you

    ReplyDelete

Post a Comment

Thanks

Popular Posts