Girl bestie revenge ballbusting story

 

 

என் பெயர் ஆகாஷ் நான் நைட்டியில் வேலை பார்த்து வருகிறேன் என்னுடைய தோழியின் பெயர் ப்ரீத்தி அவளும் என்னோடு தான் வேலை பார்த்து வருகிறான் ஒரு தடவை நான் எனக்கு டவுட் வந்தது என்று நான் அவருடைய ஆபீசுக்கு சென்று கேட்டேன் அப்பொழுது அவள் அருகில் உட்கார்ந்தேன் நான் மெதுவாக அவன் கையை வைத்து என் தொடையை தடவினான் பின்பு அவன் கை என்னுடைய ஜிப்பை நோக்கி வந்து என் ஜிப்பை மெதுவாக ஓபன் செய்து கையை உள்ளே வந்தது மெதுவாக என் சுன்னியை பிடித்து தடவினாள்


சரி அவளுக்கு மூடு வந்து விட்டது போல என்று நினைத்துக் கொண்டு நானும் அவளை செக்ஸ்செய்ய ஒரு ரூமுக்குள் கூட்டி சென்றேன் அங்கு உள்ளே போய் நான் அவளை அவளின் சுற்றி பிடித்தேன் மெதுவாக அவளும் என் சுன்னியை பிடித்தாள் இரண்டு பேரும் கசக்கிக்கொண்டு மாறிமாறி 




பின்பு அவள் பெட்டில் படுத்தால் நான் அவள் மீது நான் படுத்தேன் ஒரு பத்து நிமிடம் வரை ரைட் செய்து பின்பு அவள் என்னை கீழே தள்ளி விட்டு அவள் என் மேல் அமர்ந்தாள் அவள் 20 நிமிடம் வரை என் மேல் ரைட் செய்தால் இரண்டு பேரும் டயர்டாக தூங்கிட்டோம் அதிகாலையில் நான் அந்த இடத்தை விட்டு வேகமாக கிளம்பி விட்டேன் அவள் மெதுவாகத்தான் கிளம்பினாள். 




பின்பு நான் இருவரும் செய்த ச***** வீடியோவை சோசியல் மீடியாவில் uploaded செய்தேன் செய்தேன் மிகவும் வேகமா பரவியது என்னுடைய ஆபீஸில் எல்லோரும் பார்த்து விட்டார்கள் ப்ரீத்திக்கு அவமானமா இருந்தது. நான் கிரிக்கெட் விளையாடிக் கொண்டிருந்தேன் அவர்கள் பிரீத்தி கோபத்தோடு வந்து என் கன்னத்தில் இரண்டு அடி அடித்தால் யாரைக் கேட்டு வீடியோ அப்லோட் செய்த இன்று நான் அப்படித்தான் போடு செய்து உனக்கு என்னடி வந்துச்சு அப்படி இருந்தா என்கூட நீ படுத்து இருக்க கூடாது என்று நான் அவள் கன்னத்தில் இரண்டு முறை அடித்து தள்ளி விட்டேன் அவள் கீழே விழுந்து அழுதுகொண்டே வீட்டுக்கு சென்றான் பின்பு அவளை நான் பார்க்க வில்லை ஒருநாள் நான் பார்ட்டிக்கு சென்று வந்தேன் அந்த ப்ரீத்தி வந்திருந்தால் முன்ன மாதிரி இல்லை மிகவும் கம்பீரமாக இருந்தார் நல்ல ஆடை அணிந்திருந்தாள் ஹீரோயின் மாதிரி இருந்தாள் சிக்ஸ் பேக் வைத்திருந்தால் அருகில் வந்து அமர்ந்தாள் மனசெல்லாம் மறந்திடுவேன் அவர் திரும்பவும் முதல்ல இருந்தார்கள் என்று என்னிடம் சொன்னார் மெதுவாக அவள் கை என் தொடையில் கை வைத்து மெதுவாக தடவினாள்



நானும் அவளும் உள்ளே வந்த பிறகு கதவை லாக் செய்து சாவியை தூக்கி வீசி எறிந்தாள் ஏன் தூக்கி எறிந்தால் என்று நான் அவளிடம் கேட்டேன் அதற்கு அவள் நான் அடிக்கிற அடியில நீ வெளியில ஓடக்கூடாது இல்ல அதுக்கு தாண்டா உண்ணாமல் என் காதலை பூட்டி வெளியே தூக்கி எறிந்த சாவியை எது நீ என்ன அடிக்க போறியா பார்ப்போம் வா சண்ட வைத்துக்கொண்டு வாடி புண்டா மவளே என்று நான் அவளை உரக்கக் கத்திக் அழைத்தேன். நான் அவளை அடிக்க கை ஓங்கினேன் அவள் என்னைக் செய்துவிட்டு பிளே கத்சிசர் போட்டால் என்னை  கீழே விழுந்தேன்




பின்பு அவர் என்னை தூக்கி நிறுத்தி என் சுன்னியை விடாமல் நங்கு நங்கு நங்கு என்று அவள் கையை வைத்து குத்தினான் வலி ஏற்பட்டது நான் அந்த இடத்திலேயே மயங்கி விட்டேன்



அவள் அடித்த அடியில் அவள் என்னை தூக்கி கட்டி வைத்தி இருந்தாள். தன் சட்டையை உருவி ஜட்டியோடு நிற்க வைத்திருந்தாள் நான் கண் விழித்த பிறகு அவள் கையை என் ஜட்டிக்குள் விட்டு என் சுன்னியை பிடித்து இறுக்கி பிடித்து கசக்கினால் இந்த ச***** இருக்கிறதுனால தானே எல்லா பொண்ணுங்க வாழ்க்கையும் கிடைக்கிற இது இனிமே உனக்கு இருந்தால்தானே என்று சொல்லிக் கொண்டு என் சுன்னியை பிடித்து இறுக்கிக் கசக்கினான் பின்பு என்னை கீழே தள்ளி விட்டு என் கழுத்தில் அவள் தொடையை வைத்து என் கழுத்தை அவள் இரண்டு தொடைகளுக்கு நடுவே வைத்து நெளித்தாள் அவன் அளித்து பிடித்து நினைத்தால் நான் அந்த இடத்திலேயே உயிரிழந்தான்






Comments

  1. Please 🥺🥺🥺🥺 please please please mistress post in English too

    ReplyDelete

Post a Comment

Thanks

Popular Posts