Teacher kavitha ballbusting

  என் பெயர் சதிஸ் .நான் 12த்  படிக்கேன்.என்னுடை அப்பா எனக்கு சரியா படிப்பு வராததால்.என்னை tution இல்‌‌ சேர்த்தார்.


Tution teacher பெயர் கவிதா‌.அவங்களுடைய வயது 27.அவருடைய கணவன் தகாத உறவு வைத்திருந்ததால்.அவரின் ஆண் உறுப்பை அறுத்து விட்டார்‌.அந்த இடத்திலேயே கணவன் இறந்து விட்டான்.அதனால் 5 வருடம் ஜெயிலில் இருந்தார் வெளியே வந்து 1 மாதம் தான் ஆகுகிறது.

ஜெயிலில் இருந்ததால் இவருக்கு யாரும் பள்ளியில் வேலை தரவில்லை. பின்பு இவர் Tution ஆரம்பித்தார்.ஆனால் யாரும் சேரவில்லை .நான் தான்‌ முதன் முதலாக அந்த tution சேர்ந்தேன்.

நான் முதல் நாள் சென்றேன்.கவிதா டீச்சர் எனக்காக காத்திட்டு இருந்தாங்க.

நாங்க ரெண்டு பெரும் dinning table இல் அமர்ந்தோம்.டீச்சர் புத்தகத்தை எடு என்று சொன்னாங்க.ஒரு மணி நேரம் நல்லதான் சொல்லி கொடுத்தாங்க .திடீர் nu மெதுவாக என் ஆண் உறுப்பு பக்கத்தில் தனது கையை கொண்டு வந்து தடவ ஆரம்பித்தார்.


எனக்கு பயமாக இருந்தது ஒரு வேலை என்னோட ஆண் உறுப்பை அருக்க போராங்களோ என்று ..டீச்சர் என்னை பார்த்து எனக்கு ஒரு உதவி பண்ணுவயா என்று கேட்டாங்க.என் ஆண் உறுப்பை தடவி கொண்டே.என்னோட புருஷனா அவசர பட்டு கொண்ணுடென்.அதனால் என்னிடம் யாரும் செக் வைத்து கொள்ள அஞ்சுகிறார்கள்.நம்ம ரெண்டு பேரும் sex பண்ணுவோமா என்று கேட்டாங்க.என்னால் முடியாது டீச்சர் என்னை விட்டு விடுங்கள் என்று சொன்னேன்.5 வருடம் ஜெயிலில் இருந்த எனக்கு இன்னும் 5 வருடம் ஜெயிலில் இருப்பது பெரிது இல்லை என்று சொல்லிக்கொண்டே என் ஆண் உறுப்பை அழுத்தி கசக்க ஆரம்பித்தார் கோபத்தோடு.


Part -2 விடலாமா ???
Comment your thoughts....





Comments

Popular Posts