Teacher Kavitha ballbusting -part 2


 Story continued from part 1

டீச்சர் என்னை விட்டு விடுங்கள் என்று கதறினேன் .ஆனாலும் என் ஆண் உறுப்பை கசக்கி கொண்டே தான் இருந்தாங்க..

என்னோட Sex பண்ண முடியுமா ?? முடியாத?? என்று என் சுண்ணியை கசக்கி கொண்டே கேட்டாங்க..



என்ன விட்ருங்க டீச்சர் என்று சொல்லி அவங்க கையை தட்டி விட்டு. ஓட பார்த்தேன்.அவங்க என்ன பின்னாடி கெட்டியாக பிடித்து கொண்டார்.பின்பு என்னிடம் இருந்தா டா தப்பிக்க நினைச்சா .நான் என் புருஷனை கொண்ணவ டா.என் புருசன் இப்படி தான் பண்ணான் அதான் உனக்கு ல எதுக்கு சுன்ணி nu அவன் சுன்னிய அறுத்து கொண்ணுடேன்.நீயும் அந்த மாதிரி சாக பொராய இல்ல என் கொட sex panna போராய என்று சொல்லி கொண்டு என் பின்னாடி நின்று என் சுண்ணியை கசக்க ஆரம்பித்தார்..

நீ சொன்ன கேக்க மாட்ட நானே உன் சுன்னில இருந்து உறுஞ்சி எடுத்கிரென்..என்று சொல்லி என்னை தூக்கி அவங்க கழுத்தில் ஒக்கரா வைத்து என் சுண்ணியை அவங்க வாயில் வைத்து சப்ப ஆரம்பித்தார் .எனக்கு mood ஓட வலியும் ஏற்பட்டது என் சுண்ணில..அன டீச்சர் என்ன விடல..
பின்பு. என்னை bed இல் படுக்க போட்டு reverse sex செய்தார் .3 மணி நேரம் என்ன விட வில்லை . எல்லா முடிந்த பின்பு.என் சுண்ணிய பிடித்துு இழுத்து வைத்து scissor அய் என் சுன்னி இல் வைத்து இங்க நடந்தத வெளில சொன்னானு வை நீீ் எங்க இருந்தாலும் தேடி வந்து உன் சுண்ணிய அருப்பேன் மண்டை ல எருச்சா என்று என்னை மிரட்டினார்..




The End

Comment your thoughts.

 

Comments

Popular Posts