Senior girl Tara ballbusting story

 நான் first year படித்து கொண்டு இருந்தேன்.Tara final year படித்து கொண்டு இருந்தாள்.

ஒரு நாள் tara வின் வகுப்பிற்கு சென்றேன் duster எடுப்பதற்கு . அப்பொழுது tara அவளோட class mate அய் செம்ம அடி அடித்து கொண்டிருந்தாள்.அவனின் கழுத்தில் கால் வைத்து அழுத்தி கொண்டே இனிமே எந்த பொண்ணு பின்னாடி குன்டி ல அடிப்பய என்று அவனை மிரட்டினால்.

அவன் அந்த இடத்திலே மயங்கி விட்டான் அடித்த அடியில்.வகுப்பறையில் யாருமே இல்லை.நான் பயந்து பொய் நின்று கொண்டு இருந்தேன்..Tara வாட தம்பி என்ன வேண்டும் என்று என்னிடம் கேட்டாள்.duster எடுத்து தாங்க அக்க என்று கேட்டேன்.சரி வா இங்க ஒக்காரு என்று சொல்லி என்னை bench இல் ஒக்கார வைத்தாள். நல்ல பெரிய மார்பு இருக்கும்.அவளுக்கு ..நான் பக்கத்தில் பார்த்தேன்.வேர்வை அவளின் மார்புக்கு இடையே மெதுவாக போனதை பாத்தேன்.


எனக்கு சுன்னி எந்திதது .நான் உடனே அக்கா வரேன் என்று சொல்லி bathroom உள்ள போய் கை அடித்து விட்டு.பின்பு வகுப்பறை கு வந்தேன்..

எனக்கு அவளை பிடித்து விட்டது அதனால்..அவளிடம் propose பண்ண முடிவு பண்ணேன்.. அவளோட வகுப்பறைக்கு சென்று.love letter கொடுத்தேன். அப்டியா சரி வா என்று என்னை ஒரு ரூம் குள்ள கூட்டு போனாள்.

சரி வா sex பண்ணுவோம் என்று என்னை hug செய்தாள் .எனக்கு ஒரே சந்தோசம்.அனால அங்கதான் twist start ஆனது.அவள் என்னை hug பண்ணிகொண்டே. அவள் knee அய் வைத்து என் சுன்னி அந்து விலும் அளவிற்கு ஒரு கிக் கொடுத்தாள்.

பின்பு என் கழுத்தை பிடித்து நெரித்தாள்.சின்ன பயன்னு பாவம் பாப்பென் என்று நினைதய. எனக்கு எல்லாரும் ஒண்ணுதான்.நீ அன்னைக்கு என்னோட மொலைய பார்த்து bathroom la கை அடிச்செல என்று சொன்னாள்.அக்கா அக்கா என்ன விட்ருங்க அக்கா தெரியுமா வந்துட்டேன் என்று கெஞ்சினேன்.இப்போ என்ன தொடுவ, அப்ரோம் நீ senior ஆனா அப்ரோம்,உன் junior பொண்ணுங்கள தொடுவா.இது சரி பட்டு வராது.உண்ணெல்லம் இப்போவே காய் அடிச்சதான் சரியா வரும் என்று சொல்லிக்கொண்டே எனது pant ai அவிழ்த்து என்னை jatti ஓட நிக்க வைத்தாள்.பின்பு என் சுண்ணியை ஜட்டி ஓட சேர்த்து வைத்து கொல வெறியோட கசக்கினாள்.நான் வலியில் கத்தினேன்.அவள் என் வையை போற்றி கொண்டு இன்னும் வெறியோட கசக்கினாள்.

அக்கா என்ன விட்ருங்க அக்கா என்று கெஞ்சினேன் .ஆனாலும் இறக்கம் காட்ட வில்லை.

பின்பு என்னை கீழ தள்ளி விட்டு.அவளது காலை வைத்து என் சுன்னில மிதித்து நசுகினாள்.என் சுண்ணியை இருந்து இரத்தம் வலிந்து ஒடயது .நான் அங்கேயே மயங்கி விட்டேன்.

பின்பு நான் முழித்து பார்த்தேன் hospital இல் இருந்தேன்.அங்கும் tara என் முன்னாடி தான் நின்று கொண்டிருந்தாள். என்ன பாக்ர திரும்ப எதுக்கு வந்திருக்கேன் யோசிக்கிய.உனக்கு இன்னும் ஆண்மை போலயம் அதான் திரும்பி வந்தேன்.அதான் உன் சுன்னிய அறுத்து விடலாம் நு முடிவு பண்ணிட்டேன்.என்று சொன்னாள்.அந்த வார்டு ல யாருமே இல்ல .அவ மெதுவா என் கிட்ட வந்து gun ah எடுத்து என் சுன்னில ய சுட்டுட்டு ஒடிட்ட .


ரெண்டு நாள் அப்ரோம் முழித்து பார்த்தேன் சுன்னி ய காணோம் ...

Comments

Popular Posts