police Lakshmi ballbusting story



நான் IT இல் வேலை பார்த்து கொண்டு இருக்கிறேன் . laxmi என்னோட வேலை பார்த்து கொண்டு இருந்தாள் .எனக்கும் அவளுக்கு நல்ல பழக்கம் . அவள் ஸ்லீம் அக இருப்பாள் .பெரிய மார்பகங்களைக் கொண்டிருப்பவள்.ஒரு நாள் ஒரு doubt என்று என் கிட்டை வந்து அமர்ந்தாள்.செரி என்று நானும் சொல்லி கொடுத்தேன்.அவள் பேசிக்கொண்டே என் டேபிள் கீழ கை விட்டு என் pant zip அய் open பண்ணி என் சுண்ணியை தடவினாள் .என் பக்கத்தில் யாரும் இல்லை எனக்கு என்ன செய்ய என்று புரிய வில்லை. 


எனக்கு mood தலைக்கு ஏறியது .அவள் கையை தட்டி விட்டு பாத்ரூம் குள்ள போய் கை அடிச்சி விட்டு வந்து அமர்தென்.பின்பு evening வீட்டுக்கு போகும் போது .laxmi அவளையை விட்டில் இறக்கி விட சொன்னாள்.நானும் சரி நு சொல்லி அவள் வீட்டுக்கு போகும் போது மலை பெய்ய ஆரம்பித்தது.அவள் என்னை அவள் வீட்டுக்கு உள்ளே குப்பிட்டாள் .மலை நின்ற பின் போக சொல்லி சொன்னாள்.நான் போய் sofa வில் அமர்ந்தேன்.அவள் நல்ல தொடை தெரியும் அளவிற்கு minI skirit அணிந்து என் முன்னாடி வந்தாள்.

நானும் என்னை அறியாமல்.அவளின் கிட்டயே போய் நின்றேன்.அவள் என்னை மெதுவாக hall இல் இருந்து room ku குப்பிட்டு போனாள். உள்ளை போன அப்ரம் என்னை மெதுவாக கட்டி பிடித்தாள்.அவளின் மொலை என் மார்பில் ஓரசியது.பின்பு திடீர் என்று இறுக்கி பிடித்தாள்.எனக்கு வலி தாங்க முடிய வில்லை.பின்பு அவளின் பெரிய தொடை வைத்து விடாமல் என் சுண்ணியை கிக் செய்தாள். 


எண்டி நான் என்னடி பவோம் பண்ணேன் என்று கேட்டேன் வலியோட கேட்டேன்.அதற்கு அவள் college படிக்கும்போது priya nu ஒரு பொன்ன rape பண்ண ஞாபகம் இருக்கா என்று கேட்டாள்.அது உனக்கு எப்டி தெரியும். ஆமா யாரு நீ.உனக்கு என்ன வேணும் என்று பயத்தோடு கேட்டேன்.

Inspector laxmi டா அவளோட அக்கா டா நானு.உன்னோட சுண்ணியை நசுக்கதான் டா நா வந்திருக்கேன் என்று கோபதொட சொன்னாள்.



எனக்கு என்ன பண்ண என்று புரிய வில்லை.அவள் என் சுண்ணியை கையால் பிடித்து கசக்கி கொண்டே என்னை அவளின் தலைக்கு மேல் என்னை தூக்கினாள்.எனக்கு வலி தாங்க முடிய வில்லை.. 

பின்பு என்னை கீழே இறக்கி என் கழுத்து அவளோட காலை வைத்து மிதித்து கொண்டே . பொம்பளைங்க நா உனக்கு அவளோ இளக்காரமா என்று சொல்லி கொண்டே மித்தாள்.என்னை விட்டு விடு please என்று கெஞ்சினேன் .ஆனாலும் அவள் என்னை விட வில்லை.


பின்பு ஒரு கையால் என் கழுத்தை நெரித்து கொண்டு மறு கையால் என் சுன்னியையும் கோட்டையும் கசக்க ஆரம்பித்தாள்.இனிமே நீ பொட்ட தான் ட என்று சொல்லி hard ah ஒரு கசக்கு காக்கினாள் என் கோட்டை ஒடைந்தது.

நான் ஹோமோ ku சென்றேன்..

Comments

Popular Posts