Junior girl Priyanka ballbusting story


 என் பெயர் கணேஷ்  junior girl பெயர் பிரியங்கா.


சில நாட்களுக்கு முன்பு ..கல்லூரி காலத்தில் நான் final year படித்து கொண்டு இருந்தேன்.அவள் first year படித்து கொண்டு இருந்தாள்.. மிகவும் அழகாக இருப்பாள் ..அதை விட மிகவும் கோவகாரி.பசங்க எல்லாரும் அவளுக்கு பயந்து நடப்பார்கள்.ரொம்ப தடவ final year பசங்களயே அடிச்சி பறக்க விட்ருக்க. எனக்கு அவளை பற்றி சரியா தெரியாது.அவளிடம் propose செய்தால் சுன்னிலயே மிதிப்பாள்  என்று எனக்கு தெரியாது.. இது தெரியாமல் நான் அவளுக்கு propose செய்ய போனேன்.. அப்பொழுது தான் கீழ படுக்க போட்டு ஒருத்தனுக்கு சுன்னில யே மிதித்து கொண்டு இருந்தாள்..
ஏன் அவன் சுன்னில மிதிகிரால் என்று பக்கத்தில் இருந்தவனிடம் கேட்டேன்.அதற்கு அவன் சொன்னான்.. propose செய்ய வந்தான் .அதனால் தூக்கி போட்டு சுண்ணியில மிதிக்ரால் என்று சொன்னார்கள்.எனக்கு விலவெண்டிய மிதி வெற ஒருதான் வாங்கிடான்..

ஒரு நாள் canteen ல oru பொண்ணு செம்மய இருந்த..அவ பின்னாடி போய் நின்னு அவ குண்டிய ஒரு hard press பண்ணிட்டேன்..அவ ஒரு junior பொண்ணு நம்மள என்ன பண்ண முடியும் nu ஒரு திமிரு ல press பண்ணிட்டேன். அப்போ எனக்கு தெரியாது என்னோட வாழ்க்கை முடிய போகுதுனு..

அந்த பொண்ணு வேற யாரும் இல்ல பிரியங்கா ஓட friend ..மறு நாள் Sunday leave. நான் காலைல எந்திக்க போது பிரியங்கா என் கிட்ட நின்னுட்டு இருந்த.என்ன இழுத்து தூக்கி சுவரொட நிக்க வச்சி.என் கழுத்த பிடிச்சி நெரித்து கொண்டு.என் காலுக்கு நடுவில் அவளோட muscle தொடையை வைத்து கிக் கொடுத்தாள் என் சுன்னில.எனக்கு ஒரு நிமிடம் தலை சுத்த ஆரம்பித்தது..


பின்பு அவள் friend அய் விட்டு என் சுன்ணி அய் கசக்க சொன்னாள். அந்த பொண்ணும் கோபத்தோடு என் கிட்ட வந்து என்னுடையா‌ pant யை‌ அவிழ்த்து விட்டு என் சண்ணியை பிடித்து கசக்கினாள்.என்னால் வலி தாங்க முடிய வில்லை.

Priyanka friend squeezing my dick

பின்பு பிரியங்கா என் கிட்ட வந்தாள்.இனிமே உனக்கு இந்த சண்ணி எந்திக்காது என்று சொல்லி கொண்டே என் சுண்ணியை கொல வேறியோடு கசக்கினாள்.நான் அந்த இடத்திலே மயங்கி விட்டேன்.


அப்ரம் எனக்கு சுண்ணிய எந்திக்கவே இல்லை..

Comments

Popular Posts