Feminist Trisha -ballbusting story



 என் பெயர் சதீஷ் நான் IT நிறுவனத்தில் ஒரு வேலை பார்த்து வருகிறேன். ஒருநாள் என் நண்பர்களுடன் pop ku சென்றேன். அங்கு தான் நான் திரிஷாவை பார்த்தேன் மிகவும் செக்ஸியாக இருந்தாள். அவள் அங்கு அரைகுறை டிரஸ்  அணிந்து கொண்டு நடனம் ஆடிக் கொண்டிருந்தாள். எனக்கு அவளைப் பார்த்ததும் mood ஏறி விட்டது நான் அவள் கிட்டே போய் பேசிப் பார்ப்போம் என்று சென்றேன்.

மெதுவாக அவள் கிட்டே சென்றேன் பார்க்க மிகவும் அழகாக இருந்தால் பெரியமார்பு அவளுக்கு இருந்தது , சிக்ஸ் பேக் வைத்திருந்தாள். நான் அவளிடம் ஹாய் என்று சொன்னேன் அவள் உடனே போதையில் என் மீது சாய்ந்தாள். நான் இதான் வாய்ப்பு என்று நினைத்துக் கொண்டு அவளின் குண்டியை பிடித்து கசக்கினேன்.


ரூமுக்குள் போவோமா என்று என் காதின் அருகில் வந்து மெதுவாக சொன்னாள் எனக்கு என்ன செய்வதென்று புரியவில்லை ஆனால் எனக்கு ஒன்று மட்டும் புரிந்தது .இந்த வாய்ப்பை விடக்கூடாது என்று.

பின்பு நானும் அவளும் ஒரு அறைக்குள் சென்றோம். என் சட்டையை அவிழ்த்து விட்டு என் மார்பை கையால் தடவினாள். மெதுவாக அவள் கையை கீழே கொண்டு வந்தாள் . என்னுடைய பேண்ட் பெல்ட்டை அவள் கையால் கழட்டினாள்.



சரி sex செய்ய போகிறாள் என்று நானும் ஆர்வத்துடன் இருந்தேன் ஆனால் அவள் அங்கு நடந்ததே வேறு ஒன்று. என் ஜட்டியை மெதுவாக தடவி என்னை mood ஏற்றினாள். எனக்கு மூடு தலைக்கு மேலே ஏறி விட்டது.  முத்தமிடுவதற்கு ஆக அவளின் வாயின் அருகில் என் வாயைக் கொண்டு சென்றேன். திடீரென்ற அவள் முகத்தில் ஒரு  கோபத்துடன் மாறியது. அதுவரை மெதுவாக என் சுன்னியை தடவிக் கொண்டிருந்த அவள் திடீரென்று என் சுன்னியை பிடித்து கசக்க ஆரம்பித்து விட்டாள்.



என்னடா பாக்குற அறிவு கெட்ட நாயே என்று என் முகத்தை பார்த்து அவள் கத்தினாள். அவள் முகத்தைப் பார்க்கும்போது மிகவும் கொடூரமாக இருந்தது வெறியோடு இருந்தால் பார்ப்பதற்கு. உனக்கு இந்த சுன்ணி இருக்கிறதுனால தானே எல்லா பொண்ணுங்களையும் தொடுற இது இனிமே இருந்தா தான தொடுவ என்று சொல்லிக் கொண்டு என் சுன்னியை தன் கையால் இறுக்கி பிடித்து கசக்கினாள்.



என்னடா நான் யாருன்னு யோசிக்கிறாய இன்று என் முகத்தை பார்த்து கேட்டாள். எனக்கு மிகவும் அவளைப் பார்க்கும் போது பயமாக இருந்தது என்ன செய்ய வேண்டும் என்று எனக்கு ஒன்றும் புரியவில்லை . என் சுன்னியை பிடித்து கசக்கி கொண்டிருந்ததால் வலியில் மிகவும் துடித்துக் கொண்டிருந்தேன். என்னால் அவளை அடிக்க முடியவில்லை ஏனென்றால் அவள் மிகவும் வலிமையாக இருந்தால் சிக்ஸ்பேக் வைத்து இருந்ததால் என்னால் அவளை அடிக்க முடியவில்லை. நான் அடிக்க கை ஓங்கும் போது அவள் என் சுன்னியைப்பிடித்து கசக்கி விடுகிறாள் .அதனால் என்னால் அவளை  அடிக்க முடியவில்லை



உன்ன மாதிரி பொம்பளை பொறுக்கி  சுன்னியை பிடித்து காய் அடிக்கிறதா என்னோட வேலையை என்று என் சுன்னியை பிடித்து கசக்கிக்கொண்டே கோபத்தோடு என் முகத்தை பார்த்து கத்தினாள். தயவு செய்து என்னை விட்டுவிடுங்கள் மேடம். எனக்கு இன்னும் கல்யாணம் ஆகவில்லை தயவு செய்து என்னை விட்டு விடுங்கள் என் சுன்னியை கசக்காதீர்கள் தயவு செய்து விட்டுவிடுங்கள் மேடம் என்று அவளிடம் கெஞ்சினேன்.
அவள் அதற்கு சிரித்துக்கொண்டே உனக்கு கல்யாணம் ஒரு கேடா என்று என்னை பார்த்து சிரித்துக் கொண்டே என் சுன்னியை பிடித்து கசக்கி விட்டு என்னை கீழே தள்ளி விட்டாள். பின்பு அவளின்  அடிப்பாகத்தை வைத்து என் சுன்னியை பிடித்து நசுக்கினாள்.


அவள்  கோபத்தோடு மிதிததால என் கொட்டை உடைந்து ரத்தம் தண்ணி போல் வெளியே வந்தது. அதோடு நானும் அந்த இடத்தில்  மயங்கி விட்டேன். மறுநாள் காலையில் அவளைக் காணவில்லை நான் மட்டும் தான் அந்த அறையில் இருந்தேன் பின்பு வீட்டுக்கு சென்றேன் அங்கு போய் பாத்ரூமில் கை அடித்து பார்த்தேன் என் ச***** எந்திரிக்க வைக்கவில்லை. அப்போதுதான் எனக்குப் புரிந்தது அவள் என்னை பொட்டை ஆக்கிவிட்டாள் என்று.

Comments

Popular Posts